(Baothanhhoa.vn) - Mặc dù Giải Vô địch Quốc gia LS V.League 2021 đã tạm dừng, tuy nhiên CLB Đông Á Thanh Hóa vẫn duy trì tập luyện, đồng thời tăng cường quản lý cầu thủ nhằm thực hiện nghiêm việc phòng, chống dịch COVID-19.

CLB Đông Á Thanh Hóa “đóng cửa” tập luyện để phòng, chống dịch COVID-19

Mặc dù Giải Vô địch Quốc gia LS V.League 2021 đã tạm dừng, tuy nhiên CLB Đông Á Thanh Hóa vẫn duy trì tập luyện, đồng thời tăng cường quản lý cầu thủ nhằm thực hiện nghiêm việc phòng, chống dịch COVID-19.

CLB Đông Á Thanh Hóa “đóng cửa” tập luyện để phòng, chống dịch COVID-19

Các cầu thủ Đông Á Thanh Hóa vừa tích cực tập luyện vừa phòng, chống dịch COVID-19

Sau 3 vòng đấu đầu tiên của Giải LS V.League 2021, CLB Đông Á Thanh Hóa giành được 4 điểm với 1 trận thắng, 1 trận hòa và 1 trận thua, tạm xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng. Sau khi Ban điều hành các giải bóng đá Quốc gia quyết định tạm dừng Giải LS V.League 2021, CLB Đông Á Thanh Hóa vẫn duy trì tập luyện cho tới sát tết nguyên đán Tân Sửu 2021.

CLB Đông Á Thanh Hóa “đóng cửa” tập luyện để phòng, chống dịch COVID-19

HLV Petrovic và các cộng sự có khoảng thời gian quý giá để có những sự điều chỉnh, thử nghiệm

Đây cũng là yêu cầu của HLV Ljupko Petrovic đối với toàn bộ các cầu thủ nhằm tiếp tục nâng cao thể lực, có điều kiện để thực hiện các bài tập, chuyên môn, chiến thuật.

Nhà cầm quân người Serbia cũng có khoảng thời gian rất quý giá để có những điều chỉnh, rút kinh nghiệm và thử nghiệm đội hình nhằm chuẩn bị tốt nhất cả về chuyên môn, tâm lý khi giải trở lại.

CLB Đông Á Thanh Hóa “đóng cửa” tập luyện để phòng, chống dịch COVID-19

CLB Đông Á Thanh Hóa tiến hành phun thuốc khử trùng tại các phòng ở của Ban huấn luyện, các cầu thủ

Trước tình hình, diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, CLB Đông Á Thanh Hóa đã thực hiện ngay công tác quản lý cầu thủ trong dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu. Ban huấn luyện và các cầu thủ có tối đa 6 ngày để nghỉ Tết và sẽ sớm trở lại tập luyện.

Đối với các cầu thủ ngoại, CLB cũng có phương án quản lý bảo đảm công tác phòng, chống dịch theo quy định. Nhiều khả năng, các cầu thủ ngoại và cầu thủ nhập tịch Hoàng Vũ Samson sẽ ăn tết tại Thanh Hóa.

CLB Đông Á Thanh Hóa cũng đã tiến hành phun thuốc sát trùng khu vực phòng ở của ban huấn luyện và cầu thủ, nhà ăn và khu vực khán đài sân Thanh Hóa.

Dự kiến các cầu thủ sẽ tiếp tục luyện tập đến ngày 9-2 (tức ngày 28 tết).

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]