(Baothanhhoa.vn) - Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa ban hành lịch thi đấu dự kiến của 3 môn thi đấu chính thức đầu tiên trong khuôn khổ Đại hội TDTT toàn tỉnh lần thứ IX bao gồm cầu lông, bóng bàn và quần vợt. Theo đó, công tác chuẩn bị về cơ sở vật chất, bảo đảm an toàn phòng dịch được đặt lên hàng đầu.

Chuẩn bị các điều kiện, bảo đảm an toàn cho công tác tổ chức các môn thi đấu Đại hội TDTT toàn tỉnh lần thứ IX

Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa ban hành lịch thi đấu dự kiến của 3 môn thi đấu chính thức đầu tiên trong khuôn khổ Đại hội TDTT toàn tỉnh lần thứ IX bao gồm cầu lông, bóng bàn và quần vợt. Theo đó, công tác chuẩn bị về cơ sở vật chất, bảo đảm an toàn phòng dịch được đặt lên hàng đầu.

Chuẩn bị các điều kiện, bảo đảm an toàn cho công tác tổ chức các môn thi đấu Đại hội TDTT toàn tỉnh lần thứ IX

Môn cầu lông sẽ được tổ chức tại Nhà thi đấu TDTT tỉnh

Môn cầu lông dự kiến tổ chức từ ngày 22 đến 26-7, môn bóng bàn từ ngày 29-7 đến 1-8 tại Nhà thi đấu TDTT tỉnh (thuộc Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu TDTT tỉnh) với sự tham gia của các VĐV đến từ 27 huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh và các đơn vị Bộ Chỉ huy Quân sự và Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh. Môn quần vợt từ ngày 5 đến ngày 8-8, diễn ra tại tại sân quần vợt Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu TDTT tỉnh và sân quần vợt Dạ Lan (TP Thanh Hóa). Các môn cầu lông, bóng bàn, quần vợt có 5 nội dung thi đấu gồm đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ, đôi nam nữ phối hợp, tổng cộng có 5 bộ huy chương.

Đây cũng là những môn thi đấu thu hút số lượng khá đông các VĐV tham gia tranh tài. Vì vậy, công tác chuẩn bị về cơ sở vật chất như sân bãi, bàn bóng bàn được bảo đảm. Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu TDTT tỉnh phối hợp với các đơn vị chức năng của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch hoàn thành công tác chuẩn bị về cơ sở vật chất, lực lượng trọng tài và cán bộ, nhân viên làm nhiệm vụ.

Chuẩn bị các điều kiện, bảo đảm an toàn cho công tác tổ chức các môn thi đấu Đại hội TDTT toàn tỉnh lần thứ IX

Môn quần vợt thi đấu tại sân Dạ Lan (TP Thanh Hóa).

Căn cứ diễn biến của dịch COVID-19 và các chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh Thanh Hóa, các môn được tổ chức trong điều kiện thực hiện nghiêm túc, chặt chẽ về công tác phòng dịch.

Việc tổ chức các môn thi đấu nói trên nhằm bảo đảm theo kế hoạch thời gian, đồng thời có sự chuẩn bị xây dựng lực lương, chuẩn bị tham gia Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ IX - năm 2022.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]