(Baothanhhoa.vn) - Do ảnh hưởng của dịch COVID - 19, Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam đã điều chỉnh lịch tổ chức vòng 1 giải VĐQG PV GAS 2021 lùi lại từ ngày 11 - 4 đến 15 - 4 , thay vì từ 17 đến 21 - 3.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Chốt lịch khởi tranh và bốc thăm chia bảng Giải bóng chuyền Vô địch Quốc gia PV GAS 2021

Do ảnh hưởng của dịch COVID - 19, Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam đã điều chỉnh lịch tổ chức vòng 1 giải VĐQG PV GAS 2021 lùi lại từ ngày 11 - 4 đến 15 - 4 , thay vì từ 17 đến 21 - 3.

Chốt lịch khởi tranh và bốc thăm chia bảng Giải bóng chuyền Vô địch Quốc gia PV GAS 2021

Hải Tiến Thanh Hoá chuẩn bị tham gia giải bóng chuyền VĐQG PV GAS 2021.

Giải Bóng chuyền vô địch Quốc gia là giải đấu quan trọng nhất trong hệ thống thi đấu Quốc gia hàng năm nên việc vòng 1 lùi lại gần một tháng cũng có thể xem là cơ hội để Hải Tiến Thanh Hoá cũng như các đội bóng khác có thêm thời gian hoàn chỉnh đội hình trước ngày thi đấu chính thức.

Vòng 1 dự kiến tổ chức từ ngày 11 đến 15 - 4 tại Quảng Ninh và Hà Nội. Đây được xem là bước đà giúp các VĐV khẳng định năng lực để tìm kiếm cơ hội góp tên vào danh sách đội tuyển. Sau vòng 1, đội tuyển bóng chuyền nữ được tập trung và từ đó các VĐV hướng đến SEA Games 31 trước khi bước vào vòng 2 (dự kiến cuối năm 2021).

Mới đây, Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam đã chốt ngày bốc thăm chia bảng vòng 1 Giải Bóng chuyền vô địch Quốc gia PV GAS. Theo đó, đại diện của các đội bóng chuyền sẽ tới tham dự lễ bốc thăm chia bảng vào ngày 5 - 3 tại Hà Nội.

Ở giải đấu năm ngoái, Hải Tiến Thanh Hoá đã phải nỗ lực hết sức mới có thể “trụ lại” với giải sau khi giành chiến thắng 3-0 trước Hải Dương ở trận “chung kết ngược”.

Giải năm nay, Hải Tiến Thanh Hoá có sự bổ sung quan trọng khi chào đón sự trở lại của một “người cũ” - phụ công Đinh Thị Trà Giang sau 2 năm thi đấu ở hai đội bóng khác là Kinh Bắc Bắc Ninh và Than Quảng Ninh.

Hoàng Sơn


Hoàng Sơn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]