(Baothanhhoa.vn) - Chỉ với vỏn vẹn 3 VĐV tham gia, đội tuyển bơi Thanh Hóa đã có bước khởi đầu rất ấn tượng tại giải bơi vô địch quốc gia 2019 với 2 HCV, 1 HCĐ.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Các VĐV Thanh Hóa khởi đầu ấn tượng tại giải bơi vô địch quốc gia 2019

Chỉ với vỏn vẹn 3 VĐV tham gia, đội tuyển bơi Thanh Hóa đã có bước khởi đầu rất ấn tượng tại giải bơi vô địch quốc gia 2019 với 2 HCV, 1 HCĐ.

Các VĐV Thanh Hóa khởi đầu ấn tượng tại giải bơi vô địch quốc gia 2019

VĐV Phạm Thị Vân và Hoàng Thị Trang lần lượt giành HCV, HCĐ tại cự ly 50m tự do nữ

Giải bơi vô địch quốc gia năm 2019 tổ chức tại Đà Nẵng, thu hút sự tham gia 212 VĐV đến từ 22 tỉnh, thành ngành trên cả nước. Các VĐV tranh tài ở 43 bộ huy chương ở các cự ly của nội dung bơi tự do, bơi ếch, bơi hỗn hợp, bơi bướm.

Đội tuyển bơi Thanh Hóa tham gia giải với 4 VĐV gồm: Hoàng Thị Trang, Phạm Thị Vân, Nguyễn Phương Thanh, Lê Hà My. Đây đều là những gương mặt trẻ đầy tài năng của bơi lội Thanh Hóa đã giành được những thành tích tốt tại giải đấu trong nước, quốc tế gần đây. Tuy nhiên, tới phút chót, VĐV Nguyễn Phương Thanh đã bị ốm và không thể tham gia giải. Đây là sự vắng mặt rất đáng tiếc của đoàn Thanh Hóa bởi Phương Thanh là VĐV sẽ cạnh tranh HCV ở nhiều cự ly.

Các VĐV Thanh Hóa khởi đầu ấn tượng tại giải bơi vô địch quốc gia 2019

Tài năng trẻ Phạm Thị Vân giành 2 HCV cho đoàn Thanh Hóa trong 2 ngày thi đấu đầu tiên của giải bơi vô địch quốc gia 2019

Chỉ còn 3 VĐV, tuy vậy các kình ngư xứ Thanh đã khởi đầu giải vô địch quốc gia đầy ấn tượng với việc giành được 2 HCV, 1 HCD trong 2 ngày thi đấu đầu tiên của giải. Nổi bật nhất phải kể đến tài năng trẻ Phạm Thị Vân khi VĐV này giành 2 HCV ở cự li 50m và 100m tự do nữ. Hoàng Thị Trang giành HCĐ ở cự ly 50 tự do nữ. Đây được xem là sự khởi đầu tốt nhất của đội tuyển bơi Thanh Hóa tại giải vô địch quốc gia trong nhiều năm trở lại đây. Bộ môn bơi Thanh Hóa đã có “vàng” ở giải vô địch quốc gia sau nhiều năm chờ đợi.

Giải sẽ diễn ra đến hết ngày 25-9, 3 VĐV của Thanh Hóa vẫn còn nhiều cơ hội để giành thêm những tấm huy chương quý giá.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]