(Baothanhhoa.vn) - Tại cuộc họp trực tuyến do Công ty CP Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) tổ chức chiều 24-8, tất cả 27 CLB bóng đá trong nước đã thống nhất hủy V.League, Hạng nhất và Cúp Quốc gia năm 2021.

Các CLB bóng đá thống nhất hủy V.League, Giải hạng nhất và Cúp Quốc gia năm 2021

Tại cuộc họp trực tuyến do Công ty CP Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) tổ chức chiều 24-8, tất cả 27 CLB bóng đá trong nước đã thống nhất hủy V.League, Hạng nhất và Cúp Quốc gia năm 2021.

Các CLB bóng đá thống nhất hủy V.League, Giải hạng nhất và Cúp Quốc gia năm 2021

V.League 2021 chính thức bị hủy.

Tham dự cuộc họp trực tuyến quan trọng này có lãnh đạo VPF, đại diện Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (LĐBĐVN) và 14 CLB ở V.League và 13 CLB thuộc Giải hạng nhất quốc gia.

Sau khi phân tích những khó khăn trong việc tổ chức trở lại các giải đấu quốc gia do ảnh hưởng của dịch COVID-19, VPF đã đưa ra phương án hủy các giải đấu bóng đá quốc gia năm 2021 và đã nhận được sự nhất trí của cả 27 CLB.

Việc mùa giải 2021 bị hủy, các câu lạc bộ sẽ giảm bớt được những khó khăn, gánh nặng về tài chính, đồng thời sẽ có sự chuẩn bị tốt hơn cho mùa giải năm sau.

Tại cuộc họp, phương án có công nhận chức vô địch LS V.League 2021 cho Hoàng Anh Gia Lai - đội đang dẫn đầu bảng xếp hạng sau 12 vòng đấu giai đoạn 1 hay có đội xuống hạng hay không hiện vẫn chưa ngã ngũ. Trước đó, phương án được đưa ra là sẽ không có đội vô địch, không có đội xuống hạng và 3 CLB đại diện cho Việt Nam tham gia các giải AFC Champions League (Cúp C1 châu Á) và AFC Cup dự kiến là Hoàng Anh Gia Lai, Viettel, Than Quảng Ninh.

Thông tin từ VPF, vấn đề này sẽ được giải quyết trong thời gian tới, căn cứ vào các quy định của Liên đoàn bóng đá châu Á.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]