(Baothanhhoa.vn) - Đều trong quá trình trẻ hóa, chuyển giao lực lượng, với mục đích rèn luyện, tích lũy kinh nghiệm, bộ môn Karatedo và Vovinam Thanh Hóa đã có được những thành tích tốt tại các giải đấu đầu tiên của năm 2019.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Các bộ môn Karatedo và Vovinam Thanh Hóa thi đấu thành công tại các giải đấu đầu tiên trong năm 2019

Đều trong quá trình trẻ hóa, chuyển giao lực lượng, với mục đích rèn luyện, tích lũy kinh nghiệm, bộ môn Karatedo và Vovinam Thanh Hóa đã có được những thành tích tốt tại các giải đấu đầu tiên của năm 2019.

Các bộ môn Karatedo và Vovinam Thanh Hóa thi đấu thành công tại các giải đấu đầu tiên trong năm 2019

Võ sỹ Nguyễn Tiến Sơn ở hạng 87 kg đối kháng nam tại giải vô địch Vovinam các đội mạnh toàn quốc 2019

Tham gia giải vô địch Karatedo Đông Nam Á năm 2019 tổ chức tại Thái Lan, Thanh Hóa có 5 vận động viên trong thành phần của đội tuyển Việt Nam. Với mục tiêu tăng cường cọ xát, tích lũy kinh nghiệm để chuẩn bị cho những giải đấu quan trọng trong năm 2019 như SEA Games tại Philippines, do đó karatedo Thanh Hóa chủ yếu cử các VĐV trẻ tham dự. Đây đều là những gương mặt xuất sắc được triệu tập vào thành phần đội tuyển quốc gia.

Các VĐV Karatedo Thanh Hóa đã giành được 4 HCB, 1 HCĐ. Trong đó, đáng chú ý là võ sỹ Hoàng Văn Tám giành 1 HCB ở hạng 84 kg đối kháng cá nhân và 1 HCB nội dung đồng đội. 2 HCB còn lại thuộc về Lê Thị Thuỳ (hạng 68kg đối kháng nữ) và Trương Thị Thương (hạng 59 kg đối kháng nữ). Kết quả tại giải lần này là rất bổ ích giúp bộ môn Karatedo Thanh Hóa có sự chuẩn bị tốt nhất cho giải vô địch quốc gia, SEA Games 30, giải vô địch châu Á và vòng loại Olympic 2020.

Trong khi đó, giải vô địch Vovinam các đội mạnh toàn quốc 2019 vừa tổ chức tại Gia Lai quy tụ gần 400 VĐV đến từ 29 tỉnh, thành, ngành trên cả nước. Các VĐV tranh tài ở 48 bộ huy chương gồm 26 hạng cân đối kháng (14 hạng cân nam, 12 hạng cân nữ) và 22 nội dung quyền.

Đoàn Thanh Hóa tham dự giải với 13 VĐV, trong đó đa số là các VĐV trẻ kế cận mới được đôn lên sau Đại hội thể thao toàn quốc lần thứ VIII – năm 2018. Sau gần 1 tuần thi đấu, các VĐV Thanh Hóa đã giành 1 HCV, 2 HCB, 6 HCĐ. Trong đó, HCV thuộc về võ sỹ Nguyễn Tiến Sơn ở hạng 87 kg đối kháng nam. 2 HCB thuộc về các VĐV Lê Văn Nam (hạng 54 kg), Lê Thị Thương (nội dung Tinh hoa lưỡng nghi kiếm pháp). Các VĐV giành HCĐ đều là những gương mặt trẻ đầy triển vọng của Vovinam Thanh Hóa. Mục tiêu của bộ môn Vovinam ở giải lần này là để các VĐV trẻ được thi đấu, cọ xát, chuẩn bị tốt nhất cho giải trẻ, giải vô địch quốc gia và các giải quốc tế năm 2019.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]