(Baothanhhoa.vn) - Trong ngày thi đấu chính thức đầu tiên của Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ IX (10-12), các VĐV Thanh Hóa đã giành thêm 5 HCV, trong đó đáng chú ý là HCV lịch sử của bộ môn xe đạp và vị trí nhất toàn đoàn của bộ môn Pencak silat, nâng số HCV của đoàn Thanh Hóa lên con số 16.

Bộ môn xe đạp Thanh Hóa giành HCV lịch sử tại Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ IX

Trong ngày thi đấu chính thức đầu tiên của Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ IX (10-12), các VĐV Thanh Hóa đã giành thêm 5 HCV, trong đó đáng chú ý là HCV lịch sử của bộ môn xe đạp và vị trí nhất toàn đoàn của bộ môn Pencak silat, nâng số HCV của đoàn Thanh Hóa lên con số 16.

Bộ môn xe đạp Thanh Hóa giành HCV lịch sử tại Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ IX

Phó Giám đốc Trung tâm Huấn luyện và thi đấu TDTT tỉnh Thanh Hóa Trịnh Đình Long trao thưởng cho VĐV Nguyễn Văn Lãm với tấm HCV lịch sử tại Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ IX

Tại Hòa Bình, các VĐV bộ môn xe đạp Thanh Hóa bắt đầu bước vào tranh tài ở nội dung xe đạp địa hình. Đoàn Thanh Hóa tham gia với 10 VĐV, trong đó có những cua rơ trẻ đầy triển vọng. Ngay trong ngày thi đấu đầu tiên, tài năng trẻ xứ Thanh Nguyễn Văn Lãm đã xuất sắc giành HCV ở nội dung 5 km băng đồng tính giờ cá nhân nam. Đây là tấm HCV đầu tiên của bộ môn xe Thanh Hóa tại một kỳ Đại hội Thể thao toàn quốc.

Bộ môn xe đạp Thanh Hóa giành HCV lịch sử tại Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ IX

Pencak Silat Thanh Hóa khẳng định sức mạnh với vị trí nhất toàn đoàn.

Góp mặt trong 7 trận chung kết nội dung đối kháng, Pencak Silat Thanh Hóa đã xuất sắc giành được 4 HCV, 3 HCB, 3 HCĐ, xếp thứ nhất toàn đoàn. Đây là thành tích không nằm ngoài dự đoán khi Thanh Hóa có lực lượng gồm những VĐV có chuyên môn, kinh nghiệm.

Bộ môn xe đạp Thanh Hóa giành HCV lịch sử tại Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ IX

Bộ môn Judo khởi đầu với 3 tấm HCĐ.

Cũng trong ngày thi đấu hôm nay bộ môn Judo đã tranh tài và giành được 3 HCĐ. Các VĐV giành huy chương chủ yếu là các gương mặt trẻ triển vọng. Nữ VĐV Hoàng Thị Tình được xem là niềm hy vọng vàng của Judo Thanh Hóa sẽ xung trận vào ngày mai (11-12). Bộ môn kick-boxing cũng kết thúc thi đấu tại Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ IX với thành tích 2 HCĐ. Các bộ môn khác bắt đầu bước vào vòng loại. Bộ môn cầu mây chính thức khởi tranh tại Nhà thi đấu TDTT TP Sầm Sơn với sự tham gia của gần 300 VĐV thuộc 12 đơn vị.

Tính đến 19h ngày 10-12, đoàn thể thao Thanh Hóa đã giành được 16 HCV, 12 HCB, 25 HCĐ, tiếp tục giữ vững vị trí thứ 4 trên bảng tổng sắp huy chương, xếp sau các đoàn Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Quân đội và hơn đoàn xếp sau Hải Dương 6 HCV.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]