(Baothanhhoa.vn) - Trong bối cảnh dịch, bệnh COVID-19 tiếp tục có những diễn biến phức tạp, các giải đấu cấp quốc gia chưa tổ chức trở lại, công tác tập luyện của các VĐV tại Trung tâm Huấn luyện và thi đấu TDTT tỉnh Thanh Hóa vẫn được bảo đảm về chuyên môn và tiếp tục thực hiện phòng dịch ở mức cao nhất.

Bảo đảm không gián đoạn công tác tập luyện của VĐV

Trong bối cảnh dịch, bệnh COVID-19 tiếp tục có những diễn biến phức tạp, các giải đấu cấp quốc gia chưa tổ chức trở lại, công tác tập luyện của các VĐV tại Trung tâm Huấn luyện và thi đấu TDTT tỉnh Thanh Hóa vẫn được bảo đảm về chuyên môn và tiếp tục thực hiện phòng dịch ở mức cao nhất.

Bảo đảm không gián đoạn công tác tập luyện của VĐV

Các VĐV bộ môn điền kinh Thanh Hóa vẫn duy trì tập luyện tại sân vận động tỉnh.

Gần 700 VĐV của 31 bộ môn thể thao thành tích cao Thanh Hóa hiện vẫn đang thực hiện “nhiệm vụ kép”, vừa bảo đảm công tác huấn luyện, tập luyện theo đúng kế hoạch, đồng thời thực hiện nghiêm công tác phòng, chống dịch COVID-19.

Trung tâm đã chủ động chỉ đạo các phòng chức năng nâng cao vai trò, trách nhiệm cùng với các Ban huấn luyện tiến hành cải tiến các bài tập, bổ sung các điều kiện tập luyện sao cho phù hợp nhằm tạo sự hưng phấn cho các VĐV trong quá trình tập luyện. Bên cạnh đó việc nâng cao dinh dưỡng cho VĐV cũng được quan tâm, bảo đảm để các VĐV có những bữa ăn bảo đảm chế độ dinh dưỡng và an toàn vệ sinh thực phẩm.

Bảo đảm không gián đoạn công tác tập luyện của VĐV

Trung tâm đã tiến hành lệnh “cấm trại” nên công tác phòng, chống dịch được thực hiện nghiêm túc, chặt chẽ và ở mức cao nhất. HLV, VĐV không được tự ý đi ra ngoài, mọi sinh hoạt, tập luyện thực hiện trong khuôn viên của trung tâm và địa điểm tập luyện. Các bộ môn chịu trách nhiệm quản lý VĐV trong cả lúc tập cũng như lúc nghỉ, theo dõi tình hình sức khỏe thường xuyên của VĐV. Trung tâm cũng thường xuyên tiến hành kiểm tra y tế, phát khẩu trang, nước sát khuẩn cho HLV, VĐV. Các HLV, VĐV Thanh Hóa hiện đang tập trung tại các đội tuyển quốc gia thực hiện theo quy định của các bộ môn và các Trung tâm huấn luyện quốc gia. Công tác liên lạc, kết nối nắm tình hình được duy trì thường xuyên.

Với việc SEA Games 31 tổ chức tại Việt Nam đã chính thức lùi sang năm 2022, nếu dịch COVID-19 được kiểm soát, các giải đấu cấp quốc gia năm 2021 sẽ được tổ chức trở lại, là dịp để các VĐV của Thanh Hóa trổ tài. Vì vậy vừa đảm bảo tập luyện, vừa phòng, chống dịch chính là cách để thể thao Thanh Hóa hướng tới việc bảo vệ các mục tiêu đã đề ra.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]