20h00 ngày 19-11, trận đại chiến giữa ĐT Việt Nam và Thái Lan sẽ diễn ra tại Mỹ Đình. Đây là lúc để đoàn quân HLV Park Hang-seo khẳng định ngôi vị độc tôn ở ĐNA.

Tin liên quan

Đọc nhiều

20h00 ngày 19-11, Việt Nam vs Thái Lan: Siêu kinh điển của Đông Nam Á

20h00 ngày 19-11, trận đại chiến giữa ĐT Việt Nam và Thái Lan sẽ diễn ra tại Mỹ Đình. Đây là lúc để đoàn quân HLV Park Hang-seo khẳng định ngôi vị độc tôn ở ĐNA.

20h00 ngày 19-11, Việt Nam vs Thái Lan: Siêu kinh điển của Đông Nam Á

Sau chiến thắng 1-0 trước UAE, ĐT Việt Nam hừng hực khí thế bước vào trận đại chiến với Thái Lan vào đêm nay. NHM cả nước rất háo hức chờ đợi trận đấu này, vì đã rất lâu, Rồng Vàng chưa hạ được Voi chiến tại Mỹ Đình thân yêu.

Hôm nay, có thể nói đây là lần đầu tiên những chiến binh sao vàng bước đến cuộc đối đầu với người Thái với vị thế cửa trên. Chúng ta đang dẫn đầu bảng G với 10 điểm (nhiều hơn Thái Lan 3 điểm), có phong độ tốt và sự tự tin. Trong khi đó, đoàn quân của HLV Akira Nishino có phần căng cứng sau thất bại 1-2 trước Malaysia.

BLV Quang Huy nhận định: “Trong một năm qua, Thái Lan không thể thắng Việt Nam trên mọi cấp độ, riêng thầy Park hạ “Voi chiến” 3 lần. Và đây cũng là lần đầu tiên, Việt Nam được đánh giá ở cửa trên Thái Lan theo góc nhìn của nhà cái (ĐT Việt Nam chấp với tỷ lệ châu Á là 0:1/2 - chấp 0,5). Lúc này, ĐT Việt Nam có phong độ ấn tượng, toàn bộ cầu thủ đang ở trạng thái tốt nhất. Thái Lan thì ngược lại.”

Về lực lượng, cả 2 đội đều có lực lượng tốt nhất của mình. Đáng chú ý là trường hợp trở lại của Theerathon Bunmathan của ĐT Thái Lan sau án treo giò. Như vậy, trận đấu này sẽ là cuộc thư hùng đỉnh cao của 2 nền bóng đá phát triển số 1 Đông Nam Á.

Lịch sử đối đầu đang nghiêng về phía đội khách. Mười lần đụng độ gần nhất ở mọi mặt trận, ĐT Thái Lan đã giành 4 chiến thắng, 4 trận hoà và chỉ thua 2 trận. Đặc biệt, ở 4 lần gặp nhau ở Mỹ Đình, Voi chiến đã có được 2 trận thắng và hoà 2 lần.

Chính từ điểm tựa đó, trang Siamsport tự tin nhận định: “Theo thống kê, kể từ năm 2007, ĐT Thái Lan chưa từng nếm mùi thất bại tại sân Mỹ Đình của ĐT Việt Nam. ĐT Thái Lan đã có 4 trận đấu trên sân Mỹ Đình và giành được 2 chiến thắng, 2 trận hoà. Một kết quả đáng khích lệ và là chỗ dựa cho Voi chiến ở trận đấu diễn ra vào ngày 19-11.”

Trong khi đó, HLV Kiatisak cũng bày tỏ sự tin tưởng vào khả năng tạo bất ngờ của ĐT Thái Lan: "Ở trận lượt đi trên sân Thammasat, ĐT Việt Nam không giành chiến thắng (hòa 0-0), nên rất quyết tâm đánh bại Thái Lan lần này.

Tuy nhiên, đây có thể là dấu hiệu tốt. Sự tự tin của ĐT Việt Nam có thể khiến họ bất cẩn. Khi đó, Thái Lan sẽ dễ dàng tấn công và thực hiện những toan tính chiến thuật hơn."

Dự đoán: Việt Nam 1-0 Thái Lan

Đội hình dự kiến:

ĐT Việt Nam: Văn Lâm, Duy Mạnh, Ngọc Hải, Tiến Dũng, Trọng Hoàng, Văn Hậu, Hùng Dũng, Tuấn Anh, Quang Hải, Văn Toàn, Tiến Linh.

ĐT Thái Lan: Kawin Thamsatchanan, Manuel Bihr, Tanaboon Kesarat, Theerathon Bunmathan, Nitipong Selanon, Sarach Yooyen, Phitiwat Sukjitthammakul, Chanathip Songkrasin, Ekanit Panya, Supachok Sarachat, Teerasil Dangda.

Theo Bongda


Theo Bongda

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]