(Baothanhhoa.vn) - Ngày 27/4, người quản lý của BigHit Music cho biết, Suga - một thành viên của nhóm siêu sao K-pop BTS đã bắt đầu chuyến lưu diễn thế giới đầu tiên của anh ấy với tư cách là một nghệ sĩ solo tại Hoa Kỳ.

Thành viên của nhóm nhạc BTS có chuyến lưu diễn thế giới đầu tiên tại Mỹ

Ngày 27/4, người quản lý của BigHit Music cho biết, Suga - một thành viên của nhóm siêu sao K-pop BTS đã bắt đầu chuyến lưu diễn thế giới đầu tiên của anh ấy với tư cách là một nghệ sĩ solo tại Hoa Kỳ.

Thành viên của nhóm nhạc BTS có chuyến lưu diễn thế giới đầu tiên tại Mỹ

Áp phích quảng cáo cho chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới cá nhân đầu tiên của rapper Suga (BTS). Ảnh: Yonhap

Tour diễn mang tên “Suga|Agust D-Day” được bắt đầu tại UBS Arena ở Belmont (New York) vào ngày 26/4 (giờ Mỹ). Sau đó anh sẽ di chuyển đến các thành phố Newark, Rosemont, Los Angeles và Oakland. Từ Mỹ, Suga sẽ đến 9 thành phố khác trên khắp thế giới, gồm Indonesia, Nhật Bản, Thái Lan, Singapore và Hàn Quốc.

Suga sẽ biểu diễn các bài hát trong album solo chính thức đầu tiên của anh ấy, “D-Day” - album được đặt tên dưới nghệ danh là Agust D, như các bài hát trong mixtape “Agust D” (2016) và “D-2” (2020).

Thành viên của nhóm nhạc BTS có chuyến lưu diễn thế giới đầu tiên tại Mỹ

Ảnh: Yonhap

Phát biểu trước chuyến lưu diễn, “Tôi đã luyện tập liên tục cho chuyến lưu diễn solo lần này. Tôi cảm thấy thoải mái hơn bao giờ hết và rất vui khi được gặp các bạn. Tôi hy vọng các bạn sẽ thích buổi biểu diễn của tôi”.

Suga là thành viên đầu tiên của BTS thực hiện chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới. Chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới lần này có thể sẽ là công việc cuối cùng của Suga trước khi thành viên này thực hiện nghĩa vụ quân sự bắt buộc.

Hương Giang (Theo Yonhap)


Hương Giang (Theo Yonhap)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]