(Baothanhhoa.vn) - Chào mừng 79 năm Cách mạng tháng Tám (19/8/1945-19/8/2024) và Quốc khánh 2/9 (2/9/1945-2/9/2024), TP Thanh Hóa đã tổ chức nhiều hoạt động truyên truyền nhằm tôn vinh những giá trị lịch sử vẻ vang, thể hiện lòng biết ơn sâu sắc đối với các thế hệ cha ông đã hy sinh xương máu vì độc lập, tự do của dân tộc.

Thành phố Thanh Hóa rực rỡ cờ hoa

Chào mừng 79 năm Cách mạng tháng Tám (19/8/1945-19/8/2024) và Quốc khánh 2/9 (2/9/1945-2/9/2024), TP Thanh Hóa đã tổ chức nhiều hoạt động truyên truyền nhằm tôn vinh những giá trị lịch sử vẻ vang, thể hiện lòng biết ơn sâu sắc đối với các thế hệ cha ông đã hy sinh xương máu vì độc lập, tự do của dân tộc.

Thành phố Thanh Hóa rực rỡ cờ hoa

Hồng kỳ tung bay trên đường phố.

Những ngày này, trên khắp các tuyến phố đều ngập tràn cờ hoa. Cờ đỏ sao vàng, hồng kỳ hòa cùng những băng rôn, biểu ngữ.

Thành phố Thanh Hóa rực rỡ cờ hoa

Đại lộ Nguyễn Hoàng rực rỡ hồng kỳ và khẩu hiệu tuyên tuyền.

Công ty Cổ phần Môi trường và Công trình đô thị Thanh Hóa đã cắm 2.000 lá hồng kỳ và các cụm hồng kỳ trên tuyến đường Bà Triệu, Quang Trung, Trần Phú, Hà Văn Mao, Nguyễn Hoàng, Đại lộ Lê Lợi và xung quanh các điểm dâng hương như Khu văn hóa tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đền thờ Bà mẹ Việt Nam anh hùng và các Anh hùng liệt sỹ, Khu tưởng niệm giáo viên và học sinh tại đê sông Mã, Nghĩa trang liệt sĩ Hàm Rồng.

Công ty cũng phối hợp với Phòng Văn hóa và Thông tin thành phố, UBND các phường, xã tháo dỡ các băng rôn, phướn vi phạm, gây mất mỹ quan đô thị. Tổ chức dọn vệ sinh môi trường ở các điểm dâng hương phục vụ cho lễ viếng, lễ dâng hương của tỉnh và thành phố.

Thành phố Thanh Hóa rực rỡ cờ hoa

Tại cửa ngõ TP Thanh Hóa hồng kỳ cùng những cụm pano chào mừng làm rực đỏ cả tuyến đường.

30 băng rôn tuyên truyền được treo trên các trục đường Bà Triệu, Quang Trung, Trần Phú, Hà Văn Mao, Phan Chu Trinh... và các điểm dâng hương. 250 phướn tuyên truyền được treo trên giải phân cách ở các tuyến đường Bà Triệu, Trần Phú, Quang Trung. Nhiều pano tuyên truyền trên Đại lộ Lê Lợi đã hết hiệu lực được thay thế bằng nội dung tuyên truyền kỷ niệm 79 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9.

Thành phố Thanh Hóa rực rỡ cờ hoa

Công sở phường Nam Ngạn cắm hồng kỳ chào mừng Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9.

Ngoài tuyên truyền trực quan, Trung tâm Văn hóa, Thông tin, Thể thao và Du lịch thành phố đã tăng thời lượng tuyên truyền trên hệ thống truyền thanh, truyền hình và mở chuyên mục biểu dương các điển hình tiên tiến trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; thay nội dung pano tuyên truyền trên tuyến đại lộ Nguyễn Hoàng. Đồng thời, tổ chức các hoạt động văn hóa - thể thao tạo khí thế phấn khởi, cổ vũ, động viên cán bộ, Nhân dân thành phố quyết tâm thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra.

Thành phố Thanh Hóa rực rỡ cờ hoa

Nghĩa trang liệt sĩ Hàm Rồng rực hồng kỳ trước cổng ra vào.

UBND các phường, xã cũng đẩy mạnh tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng nhằm giáo dục truyền thống yêu nước đến các tầng lớp Nhân dân và thông báo để Nhân dân, các cơ quan, đơn vị, nhà văn hóa phố, thôn đồng loạt treo cờ Tổ quốc trong các ngày 2-3/9/2024.

Tố Phương


Tố Phương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]