(Baothanhhoa.vn) - Tại Hội chợ CAEXPO lần thứ 21 vừa được Trung Quốc và các nước trong khối ASEAN phối hợp tổ chức tại thành phố Nam Ninh, tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc, Lasuco Group đã tạo sức hút lớn khi mang đến hội chợ nhiều sản phẩm đặc sắc và câu chuyện truyền cảm hứng về hành trình phát triển nông nghiệp công nghệ cao, chuyên sâu, từ thiên nhiên và thân thiện với môi trường. Đây cũng là cơ hội để Lasuco Group mở rộng thêm các cơ hội kinh doanh mới.

Sức hút của Lasuco Group tại triễn lãm thúc đẩy hợp tác Trung Quốc-ASEAN

Tại Hội chợ CAEXPO lần thứ 21 vừa được Trung Quốc và các nước trong khối ASEAN phối hợp tổ chức tại thành phố Nam Ninh, tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc, Lasuco Group đã tạo sức hút lớn khi mang đến hội chợ nhiều sản phẩm đặc sắc và câu chuyện truyền cảm hứng về hành trình phát triển nông nghiệp công nghệ cao, chuyên sâu, từ thiên nhiên và thân thiện với môi trường. Đây cũng là cơ hội để Lasuco Group mở rộng thêm các cơ hội kinh doanh mới.

Sức hút của Lasuco Group tại triễn lãm thúc đẩy hợp tác Trung Quốc-ASEAN

Lasuco Group và đối tác tham gia triễn lãm và hội nghị cấp cao hợp tác kinh tế CAEXPO lần thứ 21 tại thành phố Nam Ninh, tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc.

CAEXPO 2024 có quy mô 122.000m2 (bao gồm 2.800 gian hàng trong nhà và 10.000m2 ngoài trời) gồm 6 khu vực chính: Khu vực triển lãm sản phẩm của các nước ASEAN và Trung Quốc; Khu vực triển lãm thành phố tiêu biểu của các nước ASEAN và Trung Quốc; Khu vực triển lãm Hợp tác đầu tư; Khu vực triển lãm Hợp tác nông nghiệp; Khu vực triển lãm Công nghệ mới; Khu vực triển lãm Dịch vụ thương mại.

Ngoài việc trưng bày hàng hóa, tại kỳ hội chợ năm nay còn diễn ra hơn 100 sự kiện xúc tiến đầu tư thương mại, hội nghị hội thảo của 10 nước thành viên ASEAN và các nước khác.

Sức hút của Lasuco Group tại triễn lãm thúc đẩy hợp tác Trung Quốc-ASEAN

Sản phẩm đồ uống từ thiên nhiên của Lam Sơn được giới thiệu tại CAEXPO 2024.

Trong hơn 20 năm qua, CAEXPO đã trở thành một nền tảng hợp tác kinh tế, thương mại đa phương lớn của ASEAN và Trung Quốc, quy tụ đông đảo các nhà kinh doanh và đầu tư Trung Quốc và các nước ASEAN, tạo điều kiện hết sức thuận lợi cho các doanh nghiệp Việt Nam trực tiếp tìm hiểu xu thế thị trường, giao lưu, trao đổi, xúc tiến kinh doanh và thúc đẩy hợp tác trên nhiều lĩnh vực với doanh nghiệp Trung Quốc và các nước ASEAN.

Sức hút của Lasuco Group tại triễn lãm thúc đẩy hợp tác Trung Quốc-ASEAN

Lasuco Group mang đến Hội chợ CAEXPO lần thứ 21 các dòng sản phẩm tiên phong, đột phá về dinh dưỡng, sức khỏe.

Là một trong những doanh nghiệp được Việt Nam lựa chọn để tham gia triển lãm lần này, Lasuco Group mang đến hội chợ một không gian trưng bày độc đáo, giới thiệu các dòng sản phẩm tiên phong, đột phá về dinh dưỡng, sức khỏe như: Nước mía tươi đóng lon (mía tươi hồng sâm, vị tắc, dứa, đào, cam sả...), gạo, sữa gạo lứt, đường mía... Các sản phẩm của Lasuco Group được sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại với nhiều công đoạn được thực hiện tự động, khép kín, đảm bảo VSATTP, đồng thời tối ưu hóa tiện ích cho người tiêu dùng. Tất cả sản phẩm khi đến với người tiêu dùng đều trải qua quá trình kiểm soát khắt khe theo tiêu chuẩn FSSC 22000 & ISO 22000; Halal GCC, Trung đông; Halal Jaskim cho các nước hồi giáo; FDA của Mỹ...

Được người tiêu dùng và các tổ chức đánh giá cao với nhiều giải thưởng danh giá, hiện tại, các sản phẩm của Lasuco Group đã được xuất khẩu trên 25 nước và vùng lãnh thỗ như: Mỹ, Trung quốc, Đức, Nhật, Hàn quốc, UAE, Quatar, Hà Lan, Bỉ, Pháp, Sec, Kazatan, Mông cổ, Singapore, Malaysia, Capuchia...

Sức hút của Lasuco Group tại triễn lãm thúc đẩy hợp tác Trung Quốc-ASEAN

Khách hàng trải nghiệm các sản phẩm của Lasuco Group.

Với uy tín thương hiệu và chất lượng sản phẩm đã được kiểm chứng, tại Hội chợ CAEXPO 2024, đông đảo khách tham quan gồm cả các đối tác kinh doanh hiện tại và khách hàng tiềm năng mới đã đến gian hàng của Lasuco Group để trực tiếp gặp gỡ, trao đổi tìm hiểu về sản phẩm. Với bao bì, hương vị đa dạng, khách tham quan đã được trải nghiệm các sản phẩm chất lượng của Lasuco Group cùng câu chuyện về doanh nghiệp suốt 45 năm thành lập và phát triển luôn không ngừng nghiên cứu, đầu tư mạnh mẽ và bền bỉ để trở thành một trong những đơn vị tiên tiến phát triển nông nghiệp chuyên sâu của Việt Nam.

Một tín hiệu vui đến với Lasuco Group tại Hội chợ CAEXPO 2024, bên cạnh các sản phẩm đường và sau đường, các lô nước mía và sữa gạo đầu tiên của Lasuco Group đã được đối tác Trung Quốc nhập khẩu và phân phối tại thị trường tỷ dân, hứa hẹn nhiều triển vọng cho các sản phẩm từ tự nhiên của Lasuco Group.

Sức hút của Lasuco Group tại triễn lãm thúc đẩy hợp tác Trung Quốc-ASEAN

Hội chợ CAEXPO lần thứ 21 góp phần mở ra cơ hội hợp tác lớn, mở đường xuất khẩu sản phẩm của Lasuco Group sang thị trường tỷ dân.

Sức hút của Lasuco Group tại triễn lãm thúc đẩy hợp tác Trung Quốc-ASEAN

Sản phẩm của Lasuco Group xuất hiện tại một nhà hàng của Trung quốc.

Chia sẻ bên lề triễn lãm CAEXPO lần thứ 21, ông Trần Xuân Trung, Phó Giám đốc phụ trách Thương mại Xuất nhập khẩu của Lasuco Group cho biết: “Chúng tôi và các bạn hàng trong ngành đã chuẩn bị cho hành trình tiếp theo, đưa nông sản chế biến sâu của Việt Nam ra thế giới, đặc biệt tập trung vào nhu cầu khổng lồ của đất nước tỉ dân và các nước Asian, cùng nhau hợp sức, giao lưu học hỏi tương hỗ, không ngừng cải tiến, vì một thương hiệu Việt Nam hùng mạnh”.

Nguyễn Lương


Nguyễn Lương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]