(Baothanhhoa.vn) - Sáng 8-7, BHXH tỉnh phối hợp với Bưu điện tỉnh tổ chức lễ Ra quân hưởng ứng ngày BHYT Việt Nam - Truyền thông, vận động phát triển người tham gia BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình trên địa bàn TP Thanh Hóa.

Ra quân hưởng ứng ngày BHYT Việt Nam

Sáng 8-7, BHXH tỉnh phối hợp với Bưu điện tỉnh tổ chức lễ Ra quân hưởng ứng ngày BHYT Việt Nam - Truyền thông, vận động phát triển người tham gia BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình trên địa bàn TP Thanh Hóa.

Ra quân hưởng ứng ngày BHYT Việt Nam

Các đại biểu tham dự lễ phát động.

Trong những năm qua, BHXH tỉnh Thanh Hóa luôn nhận được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của BHXH Việt Nam, Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh; sự phối hợp vào cuộc của các cấp ủy Đảng, chính quyền, các sở, ban, ngành, đoàn thể, các tổ chức dịch vụ thu trong công tác tuyên truyền tổ chức thực hiện chính sách BHXH, BHYT, góp phần nâng cao tỷ lệ người tham gia BHXH, BHYT.

Chính sách BHXH, BHYT đã thực sự phát huy vai trò trụ cột trong hệ thống an sinh xã hội, giúp hàng triệu người dân, người lao động vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.

Ra quân hưởng ứng ngày BHYT Việt Nam

Phó Giám đốc BHXH tỉnh Vũ Nguyên Hiệp phát động ra quân hưởng ứng ngày BHYT Việt Nam

Với mong muốn ngày càng có nhiều người được tiếp cận chính sách BHXH, BHYT của Đảng, Nhà nước, thời gian qua, BHXH tỉnh và Bưu điện tỉnh đã phối hợp tổ chức nhiều hoạt động tích cực trong công tác tuyên truyền, vận động Nhân dân, người lao động tham gia BHXH, BHYT và đạt được nhiều kết quả tích cực.

Ra quân hưởng ứng ngày BHYT Việt Nam

Với chủ đề truyền thông “Hãy tham gia BHYT để được chia sẻ gánh nặng khi ốm đau, bệnh tật”, lễ ra quân lần này được BHXH tỉnh và Bưu điện tỉnh phối hợp tổ chức tại tất cả các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.

Ra quân hưởng ứng ngày BHYT Việt Nam

Đội tuyên truyền lưu động diễu hành, tuyên truyền trên các tuyến phố.

Đối với địa bàn TP Thanh Hóa, ngay sau khi phát động ra quân, đội truyền thông lưu động xuống đường diễu hành trên các tuyến phố chính. Sau đó chia thành các nhóm nhỏ trực tiếp đến các khu đông dân cư, trung tâm thương mại, chợ... để tuyên truyền, giải đáp về chế độ, chính sách, quyền lợi được thụ hưởng, nhằm khuyến khích, vận động Nhân dân tích cực tham gia BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình, góp phần bảo đảm an sinh, ổn định cuộc sống cho người dân trên địa bàn, đồng thời góp phần hoàn thành các chỉ tiêu nhiệm vụ về phát triển người tham gia BHXH, BHYT.

Ra quân hưởng ứng ngày BHYT Việt Nam

BHXH tỉnh và Bưu điện tỉnh quyết tâm thực hiện mục tiêu BHXH, BHYT toàn dân của Đảng và Nhà nước.

Tô Hà


Tô Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]