(Baothanhhoa.vn) - Chiều 13 - 1, đoàn công tác trên tàu Trường Sa 19 do Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân triển khai đã đến thăm, tặng quà và chúc mừng năm mới cán bộ, chiến sỹ công tác tại Trạm Radar 590 trên đảo Côn Sơn, thuộc vùng biển tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thăm, tặng quà và chúc mừng năm mới cán bộ, chiến sỹ Trạm Radar 590

Chiều 13 - 1, đoàn công tác trên tàu Trường Sa 19 do Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân triển khai đã đến thăm, tặng quà và chúc mừng năm mới cán bộ, chiến sỹ công tác tại Trạm Radar 590 trên đảo Côn Sơn, thuộc vùng biển tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Thăm, tặng quà và chúc mừng năm mới cán bộ, chiến sỹ Trạm Radar 590

Đại diện lãnh đạo Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân tặng quà đại diện Trạm Radar 590.

Tại đây, đại diện đoàn công tác đã trao nhiều phần quà ý nghĩa do Bộ Quốc phòng, các đơn vị hải quân, các địa phương, doanh nghiệp và các tổ chức chính trị - xã hội trong cả nước gửi tặng các chiến sỹ.

Được biết, Trạm Radar 590 đóng trên vùng biển tiền tiêu thuộc vùng biển phía Nam của Tổ quốc, có nhiệm vụ canh gác, phát hiện các mục tiêu ban đầu để kịp thời ngăn chặn những mối đe dọa an ninh trên biển và vùng trời phía Nam. Trong năm 2018, Trạm Radar 590 đã duy trì nghiêm hoạt động quan sát, quản lý tốt tình hình trên biển, không phận tầm thấp; phối hợp với các đồn biên phòng, đơn vị cảnh sát biển khu vực trong hợp đồng sẵn sàng chiến đấu. Đơn vị đã phát hiện và báo cáo kịp thời các tàu cá bị nạn, tàu buôn lậu dầu trên biển, tàu vận tải Malaysia bị nạn trên biển... Trong năm, đơn vị đã phát hiện được 778.963 lượt mục tiêu các loại.

Thăm, tặng quà và chúc mừng năm mới cán bộ, chiến sỹ Trạm Radar 590

Đại diện đoàn công tác chụp ảnh lưu niệm cùng cán bộ Trạm Radar 519.

Lãnh đạo Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân đã ghi nhận, đánh giá cao và biểu dương sự nỗ lực cũng như những thành tích mà đơn vị đạt được trong thời gian qua; đồng thời mong các cán bộ, chiến sỹ tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ trong năm 2019. Nhân dịp Tết đến xuân về, đại diện đoàn công tác chúc các chiến sỹ luôn khỏe mạnh, đón Tết vui vẻ nhưng không sao nhãng nhiệm vụ.

Lê Đồng


Lê Đồng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]