(Baothanhhoa.vn) - Đợt giao quân năm 2021 phường Phú Sơn (TP Thanh Hóa) có 5 thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ Quân sự (NVQS). Sáng 23-2, Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội của phường đã gặp mặt, tặng quà và chúc các thanh niên lên đường nhập ngũ mạnh khỏe, đoàn kết, tích cực học tập, rèn luyện, hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Phường Phú Sơn gặp mặt thanh niên thực hiện nghĩa vụ Quân sự năm 2021

Đợt giao quân năm 2021 phường Phú Sơn (TP Thanh Hóa) có 5 thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ Quân sự (NVQS). Sáng 23-2, Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội của phường đã gặp mặt, tặng quà và chúc các thanh niên lên đường nhập ngũ mạnh khỏe, đoàn kết, tích cực học tập, rèn luyện, hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Phường Phú Sơn gặp mặt thanh niên thực hiện nghĩa vụ Quân sự năm 2021

Lãnh đạo phường Phú Sơn chúc thanh niên lên đường nhập ngũ luôn mạnh khỏe, đoàn kết, tích cực học tập, rèn luyện, hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Trong 5 thanh niên trúng tuyển NVQS đợt này của phường có 1 nữ thanh niên là Nguyễn Thùy Linh (21 tuổi, ở số nhà 06/02 đường Phú Quý, Phú Thọ 1) vừa tốt nghiệp ngành Kế toán doanh nghiệp, Trường Cao đẳng Kinh tế công nghiệp Hà Nội, đã tình nguyện viết đơn lên đường nhập ngũ.

Với tâm niệm môi trường Quân đội không chỉ là nơi để rèn luyện, mà còn thể hiện trách nhiệm của công dân, tạo điều kiện thuận lợi cho thanh niên sống có lý tưởng, Linh mong muốn được cống hiến, đóng góp sức trẻ cho nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc.

Phường Phú Sơn gặp mặt thanh niên thực hiện nghĩa vụ Quân sự năm 2021

Lãnh đạo Hội LHPN tỉnh, Thành phố Thanh Hóa và Phường Phú Sơn thăm, tặng quà cho nữ tân binh Nguyễn Thùy Linh.

Nhân dịp này, Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ và các đoàn thể chính trị xã hội phường Phú Sơn đã tặng 5 sổ tiết kiệm, mỗi sổ trị giá 1 triệu đồng cho 5 tân binh; Đoàn Thanh niên phường trao Huy hiệu đoàn, sổ đoàn cho các thanh niên.

Phan Nga


Phan Nga

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]