(Baothanhhoa.vn) - Ngày 27-6, Đảng ủy Quân sư tỉnh Thanh Hóa đã tổng kết 10 năm thực hiện Nghị quyết số 513-NQ/QUTW của Quân ủy Trung ương và Nghị quyết 247-NQ/ĐU của Đảng ủy Quân khu về lãnh đạo công tác tài chính đến năm 2020 và những năm tiếp theo. Đại tá Lê Văn Trung, Phó Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Bộ CHQS tỉnh chủ trì hội nghị.

Đảng ủy Quân sự tỉnh tổng kết thực hiện Nghị quyết về lãnh đạo công tác tài chính

Ngày 27-6, Đảng ủy Quân sư tỉnh Thanh Hóa đã tổng kết 10 năm thực hiện Nghị quyết số 513-NQ/QUTW của Quân ủy Trung ương và Nghị quyết 247-NQ/ĐU của Đảng ủy Quân khu về lãnh đạo công tác tài chính đến năm 2020 và những năm tiếp theo. Đại tá Lê Văn Trung, Phó Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Bộ CHQS tỉnh chủ trì hội nghị.

Đảng ủy Quân sự tỉnh tổng kết thực hiện Nghị quyết về lãnh đạo công tác tài chính

10 năm qua, Đảng ủy, Bộ CHQS tỉnh và cấp ủy, chỉ huy các cấp đã quán triệt và thực hiện nghiêm túc Nghị quyết 513 của Thường vụ Quân ủy Trung ương và Nghị quyết 247 của Đảng ủy Quân khu; kịp thời xây dựng, ban hành nghị quyết, quy chế lãnh đạo cụ thể, sát đúng với hoạt động công tác tài chính, phù hợp với từng giai đoạn, nhiệm vụ, bảo đảm hoạt động cho công tác tài chính của LLVT tỉnh; tiếp nhận, quản lý, sử dụng chặt chẽ, tiết kiệm, đúng mục đích, nguyên tắc, có hiệu quả các nguồn lực tài chính.

Đảng ủy Quân sư tỉnh đã lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức thực hiện tốt việc cân đối, phân bổ ngân sách cho các nhiệm đúng trọng tâm, trọng điểm, nhất là tập trung ưu tiên bảo đảm đời sống cho cán bộ, chiến sĩ, nhiệm vụ huấn luyện, SSCĐ, sửa chữa, củng cố doanh trại; bảo quản sửa chữa trang bị kỹ thuật. Tăng cường thực hành tiết kiệm, chống lãng phí, chi tiêu ngân sách bảo đảm đúng chế độ, nguyên tắc, không để xảy ra tham ô, thất thoát tài sản, tài chính trong đơn vị. Công tác xây dựng ngành và thực hiện các phong trào thi đua đạt được nhiều kết quả thiết thực, góp phần hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ, quân sự, quốc phòng hằng năm, xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện “mẫu mực tiêu biểu” của LLVT tỉnh.

Tại hội nghị, các đại biểu đã tập trung phân tích làm rõ những mặt mạnh, hạn chế, đồng thời đưa ra các giải pháp phù hợp giúp Đảng ủy, Bộ CHQS tỉnh đề ra các chủ trương, nhiệm vụ cụ thể, sát với tình hình đơn vị để tập trung lãnh đạo tiếp tục thực hiện tốt hơn Nghị quyết 513 và Nghị Quyết 247 về công tác tài chính trong những năm tiếp theo.

Ngọc Lê


Ngọc Lê

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]