(Baothanhhoa.vn) - LE & Tran Trial Lawyers với đội ngũ luật sư giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao, luôn tận tâm với nghề sẽ đáp ứng mọi nhu cầu pháp lý của bạn về luật kinh tế, đất đai, nhà ở, dân sự, doanh nghiệp.

Một vài lưu ý quan trọng khi thuê công ty luật thương mại quốc tế

LE & Tran Trial Lawyers với đội ngũ luật sư giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao, luôn tận tâm với nghề sẽ đáp ứng mọi nhu cầu pháp lý của bạn về luật kinh tế, đất đai, nhà ở, dân sự, doanh nghiệp.

Với những doanh nghiệp hoạt động song song trong và ngoài nước mới thành lập, chưa nắm vững về "international commercial contract" có thể liên hệ đến các công ty luật Việt Nam để được tư vấn về quy trình thực hiện cũng như các loại giấy tờ cần chuẩn bị…

Tuy nhiên, để chọn được một công ty luật uy tín là điều không hề dễ dàng. Để tránh mất tiền oan, hãy tham khảo bài viết dưới dây.

Một vài lưu ý quan trọng khi thuê công ty luật thương mại quốc tế

3 lưu ý quan trọng khi chọn công ty luật thương mại quốc tế

1. Trực tiếp lựa chọn luật sư

Trước khi quyết định hợp tác với bất kỳ công ty luật nào thì bạn nên dành một ngày cụ thể để gặp mặt và trao đổi trực tiếp. Thông qua đó, bạn sẽ biết được người mình hợp tác là ai, họ làm việc như thế nào, kinh nghiệm về hỗ trợ pháp lý và kỹ năng giao tiếp của họ như thế nào… đây chính là những yếu tố quan trọng để bạn đánh giá được công ty luật đó có phù hợp với nhu cầu của mình không.

2. Cảnh giác trước những lời hứa hẹn mơ hồ

Đừng vội tin trước những lời hứa về thời gian và kết quả của vụ án, vì không ai nói trước được điều gì, một vụ án sẽ trải qua nhiều cấp độ xét xử và có thể “lật ngược tình huống” từ phía đối phương! Thực tế là thẩm phán và cả luật sư không có quyền quyết định bản án mà thẩm quyền cuối cùng sẽ thuộc về hội đồng xét xử.

3. Chú ý đến danh tiếng của luật sư

Khi chọn một công ty luật thương mại quốc tế, mọi người thường muốn tìm một luật sư giỏi - điều này hoàn toàn đúng nhưng đó có thể là sai lầm nếu bạn không hiểu rõ về danh tiếng của người đó tốt hay xấu!

Một luật sư giỏi nhưng danh tiếng thấp sẽ khiến bạn chịu thiệt càng nhiều hơn. Trong khi đó một luật sư tâm huyết với nghề sẽ biết được phương pháp nào tốt nhất để mang lại lợi ích hàng đầu cho thân chủ.

Nếu bạn đang tìm kiếm công ty luật thương mại quốc tế Việt Nam - hãy lựa chọn LE & Tran Trial Lawyers với đội ngũ luật sư giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao, luôn tận tâm với nghề sẽ đáp ứng mọi nhu cầu pháp lý của bạn về luật kinh tế, đất đai, nhà ở, dân sự, doanh nghiệp, hôn nhân…

Đến với LE & Tran Trial Lawyers, bạn sẽ được tư vấn chi tiết về dịch vụ, hướng xử lý và chi phí cụ thể. Hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 028 3842 1242 để được trò chuyện trực tiếp với luật sư hàng đầu trong ngành nhé!

LN


LN

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]