(Baothanhhoa.vn) - Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thanh Hoá vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thi hành lệnh bắt tạm giam đối với Nguyễn Thị Bích Thành, sinh năm 1982 ở quận Ba Đình, TP Hà Nội về tội "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

Khởi tố đối tượng lừa đảo chiếm đoạt hơn 4 tỷ đồng

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thanh Hoá vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thi hành lệnh bắt tạm giam đối với Nguyễn Thị Bích Thành, sinh năm 1982 ở quận Ba Đình, TP Hà Nội về tội "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

Khởi tố đối tượng lừa đảo chiếm đoạt hơn 4 tỷ đồng

Đối tượng Nguyễn Thị Bích Thành.

Theo tài liệu của Cơ quan Cảnh sát điều tra, với thủ đoạn tự giới thiệu mình là người có quen biết với lãnh đạo một số cơ quan chức năng của tỉnh Thanh Hoá, Nguyễn Thị Bích Thành đã lừa đảo chiếm đoạt tài sản của ông N.X.P - một giám đốc công ty có địa chỉ ở huyện Hà Trung.

Khởi tố đối tượng lừa đảo chiếm đoạt hơn 4 tỷ đồng

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thanh Hoá tống đạt Quyết định khởi tố đối với Nguyễn Thị Bích Thành.

Để thực hiện hành vi lừa đảo của mình, Thành đã tìm hiểu và biết ông N.X.P đang bị cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Thanh Hoá điều tra xác minh, làm rõ về hành vi vi phạm quy định về khai thác tài nguyên. Sau khi gặp gỡ ông P, Thành nói có thể “nhờ” các mối quan hệ của mình để tác động, xin cho ông P không bị xử lý hình sự. Sau khi thống nhất, Thành đã nhận của gia đình ông N.X.P tổng số tiền hơn 4 tỷ đồng. Tuy nhiên, sau khi nhận tiền Nguyễn Thị Bích Thành đã chi tiêu cá nhân hết.

Vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Phạm Hòa


Phạm Hòa

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]