(Baothanhhoa.vn) - Nhiều năm trở lại đây, đối tượng Đỗ Mãnh Chiểu Minh (sinh năm 1994), thủ phạm xông vào Trường tiểu học Đồng Lương gây thương vong cho 6 cô trò, sống khép kín, không giao lưu với bất kỳ ai ngoài những người trong gia đình.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hung thủ gây thương vong cho 6 cô trò ở Trường tiểu học Đồng Lương: Nghiện game, sống biệt lập với “thế giới” bên ngoài

Nhiều năm trở lại đây, đối tượng Đỗ Mãnh Chiểu Minh (sinh năm 1994), thủ phạm xông vào Trường tiểu học Đồng Lương gây thương vong cho 6 cô trò, sống khép kín, không giao lưu với bất kỳ ai ngoài những người trong gia đình.

Hung thủ gây thương vong cho 6 cô trò ở Trường tiểu học Đồng Lương: Nghiện game, sống biệt lập với “thế giới” bên ngoài

Đối tượng Đỗ Mãnh Chiểu Minh.

Theo tìm hiểu của phóng viên, đối tượng Đỗ Mãnh Chiểu Minh là con thứ 2 trong gia đình có 2 chị em. Khoảng 4 -5 năm nay, dường như Minh không bước chân ra khỏi nhà, không nói chuyện với bất kỳ ai ngoài những người trong gia đình.

Theo những người dân nơi đây, Đỗ Mãnh Chiểu Minh hiện vẫn là một kẻ “thất nghiệp”. Minh được biết là một đối tượng chơi game giỏi, nghiện nhiều loại game và thường chơi thâu đêm, suốt sáng. “Minh gần như không ra khỏi nhà nên chúng tôi cũng không biết được đối tượng như thế nào. Bố Minh là người nơi khác tới đây mua đất của gia đình cháu Phước sinh cơ lập nghiệp”, một người dân cho biết.

Được biết, nhà hung thủ Đỗ Mãnh Chiểu Minh ở ngay sát với gia đình ông bà nội của nạn nhân Lê Hữu Phước. Bố mẹ Phước đã li hôn, Phước sống với bố và ông bà nội ở thôn Cốc Mốc, xã Đồng Lương.

Hung thủ gây thương vong cho 6 cô trò ở Trường tiểu học Đồng Lương: Nghiện game, sống biệt lập với “thế giới” bên ngoài

Người dân đến chia buồn với gia đình nạn nhân Lê Hữu Phước.

Anh Hân, sống đối diện với nhà nạn nhân và nhà hung thủ Minh kể: “Hoàn cảnh gia đình éo le nhưng em Phước rất ngoan ngoãn, lễ phép đối với mọi người. Sự việc Minh lao lên tận lớp học đâm chết em Phước khiến chúng tôi rất bất ngờ và đau xót”.

Chiều cùng ngày, sau khi hoàn tất các thủ tục khám nghiệm, thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình tổ chức mai táng theo phong tục địa phương.

Như Báo Thanh Hóa đã đưa, khoảng 8h40’sáng 3-5, tại trường tiểu học Đồng Lương, huyện Lang Chánh xảy ra vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng. Vào thời điểm trên, khi các em học sinh đang trong giờ ra chơi ở sân trường thì thì một nam thanh niên xông vào trường đâm, chém nhiều em học sinh các lớp 3,4,5.

Các nạn nhân bao gồm: Lê Hữu Phước (11 tuổi, lớp 5A), Phạm Đức Huynh (9 tuổi, lớp 4B), Lê Minh Triệu (10 tuổi, lớp 4A), Lê Văn Đông (11 tuổi, lớp 5B), Lê Thị Diệp Tuyền (9 tuổi, lớp 3B) và cô giáo Trần Thị Thanh (41 tuổi,) giáo viên chủ nhiệm lớp 5A. Riêng em Lê Hữu Phước, do vết thương quá nặng đã tử vong trên đường đi cấp cứu.

Sau khi vụ việc xảy ra, UBND huyện Lang Chánh đã hỗ trợ gia đình nạn nhân có người chết 5 triệu đồng; gia đình mỗi nạn nhân có người bị thương 2 triệu đồng. Sở GD&ĐT hỗ trợ gia đình nạn nhân có người chết 3 triệu đồng, cô giáo chủ nhiệm bị thương 2 triệu đồng và 4 em học sinh bị thương mỗi em 1 triệu đồng.

Hiện các lực lượng chức năng đã có mặt tại gia đình nạn nhân để đảm bảo an ninh trật tự, tránh những xung đột không đáng có và hỗ trợ gia đình mai táng.

Hoài Thu


Hoài Thu

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]