(Baothanhhoa.vn) - Ngày 5-4 Công an phường Quảng Tâm, TP Thanh Hóa nhận được tin báo của người dân trên địa bàn về việc bị kẻ gian đột nhập trộm cắp 1 chiếc ti vi mới mua trước đó với giá hơn 11 triệu đồng.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Bắt giữ đối tượng trộm cắp tài sản

Ngày 5-4 Công an phường Quảng Tâm, TP Thanh Hóa nhận được tin báo của người dân trên địa bàn về việc bị kẻ gian đột nhập trộm cắp 1 chiếc ti vi mới mua trước đó với giá hơn 11 triệu đồng.

Bắt giữ đối tượng trộm cắp tài sản

Chỉ sau hơn 3 giờ đồng hồ Công an phường Quảng Tâm đã nhanh chóng bắt giữ đối tượng và thu hồi tài sản bị mất để trả lại cho người bị hại.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an phường Quảng Tâm đã nhanh chóng tổ chức lực lượng rà soát, khoanh vùng và xác minh các đối tượng trong diện nghi vấn, trong đó nổi lên đối tượng Nguyễn Quảng Long (SN 1989) ở phố Quang Trung, phường Quảng Tâm, TP Thanh Hóa.

Qua đấu tranh khai thác, bước đầu Long khai báo vòng vo, không thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Tuy nhiên, bằng các biện pháp nghiệp vụ và các tài liệu, chứng cứ thu thập được của lực lượng Công an, Long đã thừa nhận hành vi trộm cắp tài sản. Đồng thời khai nhận đã đem chiếc ti vi đã trộm cắp được đi cầm cố lấy tiền tiêu xài cá nhân.

Được biết Nguyễn Quảng Long là đối tượng nghiện ma túy, từng có tiền án về tội cướp tài sản.

Hiện Công an phường Quảng Tâm đã thu hồi chiếc ti vi bị mất sau 3 giờ nhận được tin báo, trả lại cho người bị hại và chuyển hồ sơ vụ việc để Công an TP.Thanh Hóa tiếp tục xử lý theo thẩm quyền.

Văn Thiện


Văn Thiện

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]