(Baothanhhoa.vn) - Thị đoàn và Hội Liên hiệp Thanh niên thị xã Nghi Sơn vừa tới thăm hỏi, động viên và trao tặng số tiền 176,8 triệu đồng cho 2 anh em mồ côi, có hoàn cảnh éo le, khó khăn tại xã Tân Trường.

Trao tặng tiền hỗ trợ cho 2 anh em mồ côi có hoàn cảnh khó khăn tại xã Tân Trường

Thị đoàn và Hội Liên hiệp Thanh niên thị xã Nghi Sơn vừa tới thăm hỏi, động viên và trao tặng số tiền 176,8 triệu đồng cho 2 anh em mồ côi, có hoàn cảnh éo le, khó khăn tại xã Tân Trường.

Trao tặng tiền hỗ trợ cho 2 anh em mồ côi có hoàn cảnh khó khăn tại xã Tân Trường

Lãnh đạo Thị đoàn Nghi Sơn trao số tiền hỗ trợ cho gia đình 2 em Lê Doãn Việt và Lê Tú Anh.

Hai anh em Lê Doãn Việt (sinh năm 2009) và Lê Tú Anh (sinh năm 2017) trú tại thôn Quyết Thắng, xã Tân Trường, thị xã Nghi Sơn có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Mẹ của 2 em là chị Lê Thị P (sinh năm 1986) là mẹ đơn thân, đã không may gặp tai nạn giao thông, dù đã được tích cực cứu chữa nhưng không qua khỏi. Hai em lâm vào cảnh mồ côi và sống với ông bà ngoại. Bà ngoại của 2 em cũng bị liệt, không có khả năng lao động. Hoàn cảnh, cuộc sống của 2 em rất éo le và vô cùng khó khăn.

Trước hoàn cảnh của 2 em, Thị đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên thị xã Nghi Sơn đã kêu gọi, vận động sự ủng hộ, giúp đỡ của các mạnh thường quân, nhà hảo tâm, các câu lạc bộ, nhóm thiện nguyện, tổ chức, cá nhân với số tiền 176,8 triệu đồng. Ngày 21-11, Thị đoàn Nghi Sơn đã tới trao số tiền hỗ trợ nói trên cho gia đình 2 em.

Đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa góp phần giúp 2 em giảm bớt khó khăn, nỗ lực vươn lên trong cuộc sống, tiếp tục chăm ngoan, học giỏi.

Được biết, Thị đoàn Nghi Sơn sẽ tiếp tục kêu gọi sự ủng hộ dành cho 2 em trong thời gian tới.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]