(Baothanhhoa.vn) - Chiều 12-9, đồng chí Ngô Thị Hồng Hảo, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh cùng với đại diện sư trụ trì chùa Tăng Phúc và phật tử phường Đông Cương (TP Thanh Hóa) đã đến thăm hỏi, động viên và trao hỗ trợ 45 triệu đồng cho gia đình anh Nguyễn Hữu Hải có con là Nguyễn Hoàng Anh Quân (5 tuổi) ở phố 1, phường Đông Cương, bị U nguyên bào thần kinh ảnh hưởng nặng đến thận nhiều năm nay đang điều trị hóa chất.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hội LHPN tỉnh thăm hỏi, động viên bệnh nhi bị U nguyên bào thần kinh nặng

Chiều 12-9, đồng chí Ngô Thị Hồng Hảo, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh cùng với đại diện sư trụ trì chùa Tăng Phúc và phật tử phường Đông Cương (TP Thanh Hóa) đã đến thăm hỏi, động viên và trao hỗ trợ 45 triệu đồng cho gia đình anh Nguyễn Hữu Hải có con là Nguyễn Hoàng Anh Quân (5 tuổi) ở phố 1, phường Đông Cương, bị U nguyên bào thần kinh ảnh hưởng nặng đến thận nhiều năm nay đang điều trị hóa chất.

Hội LHPN tỉnh thăm hỏi, động viên bệnh nhi bị U nguyên bào thần kinh nặng

Đoàn đã động viên và trao kinh phí 45 triệu đồng hỗ trợ gia đình anh Hải tiếp tục điều trị bệnh cho con.

Gia đình anh Nguyễn Hữu Hải cho biết: Cháu Nguyễn Hoàng Anh Quân là con đầu, vợ chồng làm công nhân ở cùng với ông bà nội và các con. Cháu Quân bị bệnh từ lúc mới hơn 1 tuổi và được gia đình đưa đến cơ sở y tế điều trị từ đó đến nay. Do bệnh tình ngày càng nặng và qua nhiều lần điều trị hóa chất nên kinh tế gia đình rất khó khăn, Hội LHPN tỉnh và các tăng ni, phật tử chùa Tăng Phúc đã vận động quyên góp kinh phí để hỗ trợ gia đình vượt qua giai đoạn khó khăn, cho cháu Quân tiếp tục được điều trị bệnh.

Hội LHPN tỉnh thăm hỏi, động viên bệnh nhi bị U nguyên bào thần kinh nặng

Tại gia đình cháu Nguyễn Hoàng Anh Quân, đồng chí Ngô Thị Hồng Hảo, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh, Sư trụ trì chùa Tăng Phúc cùng các tăng ni, phật tử của chùa đã ân cần thăm hỏi, động viên cháu Nguyễn Hoàng Anh Quân và gia đình cố gắng khắc phục khó khăn, yên tâm chữa bệnh.

Lê Hà


Lê Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]