(Baothanhhoa.vn) - Báo Thanh Hóa trân trọng cảm ơn và mong nhận được sự cộng tác nhiệt tình của đông đảo cộng tác viên và bạn đọc.

Mời viết bài cho các ấn phẩm báo tết, báo xuân Giáp Thìn 2024 của Báo Thanh Hóa

Báo Thanh Hóa trân trọng cảm ơn và mong nhận được sự cộng tác nhiệt tình của đông đảo cộng tác viên và bạn đọc.

Mời viết bài cho các ấn phẩm báo tết, báo xuân Giáp Thìn 2024 của Báo Thanh Hóa

Đón năm mới 2024 và Tết nguyên đán Giáp Thìn, Báo Thanh Hóa xuất bản các ấn phẩm đặc biệt: Chào năm mới 2024; Xuân Giáp Thìn 2024 và Báo Thanh Hóa hằng tháng Xuân Giáp Thìn 2024. Các ấn phẩm sẽ mang đến cho bạn đọc bức tranh toàn cảnh về những thành tựu nổi bật, rất tự hào của tỉnh Thanh trên các lĩnh vực qua nửa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII; Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX; những nỗ lực bứt phá của nhiều ngành, lĩnh vực trọng tâm trong thực hiện nhiệm vụ năm 2023; thể hiện khát vọng, trí tuệ, bản lĩnh, năng động, sáng tạo của con người xứ Thanh trong thời kỳ mới; cũng như sự đặc sắc của vùng đất Thanh Hóa xưa và nay, phong vị tết ở các vùng quê xứ Thanh; không khí rộn ràng đón mùa xuân mới với nhiều ước vọng của các tầng lớp Nhân dân trong tỉnh và người Thanh Hóa xa quê...

Các tác phẩm thể hiện thông qua hình thức ghi chép, tùy bút, phản ánh, ảnh, sáng tác văn học như tản văn, thơ, truyện ngắn... Cùng với xuất bản ấn phẩm báo in, các tác phẩm còn được đăng tải trên các nền tảng số của Báo Thanh Hóa.

Ban Biên tập Báo Thanh Hóa trân trọng kính mời cộng tác viên và bạn đọc cả nước viết bài cho các ấn phẩm đặc biệt của Báo Thanh Hóa. Các bài viết cần ngắn gọn, rõ ràng, hấp dẫn, gửi trực tiếp về Tòa soạn Báo Thanh Hóa qua đường bưu điện, ngoài bì thư đề “Bài gửi cộng tác báo tết” hoặc gửi theo hộp thư điện tử: baothanhhoa@gmail.com; baothanhhoadientu@gmail.com. Ngoài bút danh, đề nghị các tác giả ghi rõ họ tên, địa chỉ thường trú, số điện thoại, số tài khoản ngân hàng để tòa soạn tiện liên hệ... Thời gian nhận bài chậm nhất ngày 20-12-2023.

Báo Thanh Hóa trân trọng cảm ơn và mong nhận được sự cộng tác nhiệt tình của đông đảo cộng tác viên và bạn đọc, để các ấn phẩm đặc biệt của Báo Thanh Hóa thật sự là những giai phẩm giàu ý nghĩa trong những ngày tết đến, xuân sang.

BTH


BTH

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]