(Baothanhhoa.vn) - Ngày 14-3, huyện Hoằng Hoá đã tổ chức Hội thi Giảng dạy Chính trị giỏi năm 2023 cho 70 đồng chí là chính trị viên, chính trị viên phó ban chỉ huy quân sự các xã, thị trấn, đơn vị tự vệ trên địa bàn huyện.

Huyện Hoằng Hoá tổ chức Hội thi giảng dạy chính trị giỏi năm 2023

Ngày 14-3, huyện Hoằng Hoá đã tổ chức Hội thi Giảng dạy Chính trị giỏi năm 2023 cho 70 đồng chí là chính trị viên, chính trị viên phó ban chỉ huy quân sự các xã, thị trấn, đơn vị tự vệ trên địa bàn huyện.

Huyện Hoằng Hoá tổ chức Hội thi giảng dạy chính trị giỏi năm 2023

Các thí sinh tham gia thi với 3 phần thi: Biên soạn bài giảng chính trị (gồm bài giảng trên giấy và bài giảng điện tử); thi nhận thức; thi thực hành bài giảng, kết hợp xử lý tình huống sư phạm trong quá trình giảng bài.

Hội thi là cơ sở nhằm đánh giá thực chất nhận thức, năng lực và trình độ giảng dạy chính trị của đội ngũ cán bộ các xã, thị trấn và đơn vị tự vệ trên địa bàn huyện. Đây cũng là dịp để các thí sinh được học tập, trao đổi kiến thức, kinh nghiệm, không ngừng nâng cao kỹ năng, phương pháp giảng dạy chính trị, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục chính trị cho lực lượng dân quân tự vệ đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.

Thông qua hội thi huyện lựa chọn những thí sinh có thành tích cao, tiếp tục bồi dưỡng để tham gia hội thi cấp tỉnh.

Xuân Hùng


Xuân Hùng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]