(Baothanhhoa.vn) - Thừa ủy quyền của Bộ Quốc phòng, Bộ Tư lệnh Quân khu 4, chiều 6-8-2021, Thường vụ Đảng ủy Quân sự tỉnh Thanh Hoá tổ chức công bố, trao quyết định nâng lương sĩ quan và điều động, bổ nhiệm chức vụ đối với cán bộ.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Bộ CHQS tỉnh Thanh Hoá: Công bố trao quyết định về công tác cán bộ

Thừa ủy quyền của Bộ Quốc phòng, Bộ Tư lệnh Quân khu 4, chiều 6-8-2021, Thường vụ Đảng ủy Quân sự tỉnh Thanh Hoá tổ chức công bố, trao quyết định nâng lương sĩ quan và điều động, bổ nhiệm chức vụ đối với cán bộ.

Bộ CHQS tỉnh Thanh Hoá: Công bố trao quyết định về công tác cán bộ

Trao quyết định định điều động, bổ nhiệm cho 6 đồng chí.

Đồng chí Đại tá Lê Văn Diện, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh dự và chủ trì hội nghị.

Tại hội nghị, thừa ủy quyền của Bộ Quốc phòng, Bộ Tư lệnh Quân khu 4, đồng chí Đại tá Lê Văn Diện, ủy viên Ban Thường Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh đã trao đã trao Thông báo Quyết định của Bộ trưởng Bộ Quốc phòng về nâng lương sỹ quan cấp Đại tá và Thượng tá lần 1, lần 2 cho 11 đồng chí (trong đó nâng lương Đại tá lần 1 cho 4 đồng chí, nâng lương Thương tá lần 1 cho 1 đồng chí và nâng lương Thượng tá lần 2 cho 7 đồng chí); Quyết định về việc cán bộ chuẩn bị hưu cho 1 đồng chí; Quyết định của Chính ủy Quân khu 4 về việc bổ nhiệm chức vụ, điều động cán bộ đối với 6 đồng chí.

Bộ CHQS tỉnh Thanh Hoá: Công bố trao quyết định về công tác cán bộ

Trao quyết định nâng lương Đại tá lần 1 cho 3 đồng chí.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Đại tá Lê Văn Diện ghi nhận biểu dương kết quả thực hiện nhiệm vụ của các đồng chí qua các cương vị công tác đồng thời khẳng định đây là sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, Quân đội, của cấp ủy, chính quyền các cấp, sự giúp đỡ của đồng chí, đồng đội và nỗ lực phấn đấu vươn lên của từng đồng chí trên cương vị chức trách được giao. Đối với đồng chí cán bộ nhận quyết định nghỉ chuẩn bị hưu tiếp tục giữ vững và phát huy phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”, về địa phương tích cực tham gia xây dựng quê hương giàu mạnh và tiếp tục có những đóng góp xây dựng lực lượng vũ trang tỉnh vững mạnh. Đối với các đồng chí được điều động, bổ nhiệm, cần phát huy hơn nữa tinh thần, trách nhiệm, đoàn kết cùng với cấp ủy, chỉ huy lãnh đạo, chỉ đạo đơn vị hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Ngọc Lê


Ngọc Lê

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]