(Baothanhhoa.vn) - Sáng 29-12-2021, tại Tiểu đoàn 40, Trung đoàn 762, Bộ CHQS tỉnh đã bàn giao nhiệm vụ cho 25 quân nhân chuyên nghiệp đang công tác tại các đơn vị trong LLVT tỉnh tăng cường cho Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh phòng, chống dịch COVID-19 trên tuyến biên giới.

Bộ CHQS tỉnh bàn giao lực lượng tham gia nhiệm vụ phòng, chống dịch COVID-19 đợt 3 năm 2021

Sáng 29-12-2021, tại Tiểu đoàn 40, Trung đoàn 762, Bộ CHQS tỉnh đã bàn giao nhiệm vụ cho 25 quân nhân chuyên nghiệp đang công tác tại các đơn vị trong LLVT tỉnh tăng cường cho Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh phòng, chống dịch COVID-19 trên tuyến biên giới.

Bộ CHQS tỉnh bàn giao lực lượng tham gia nhiệm vụ phòng, chống dịch COVID-19 đợt 3 năm 2021

Sau hơn 8 tháng (từ tháng 5-2021 đến nay) Bộ CHQS tỉnh đã tăng cường cho Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng 2 đợt với quân số là 84 đồng chí tham gia phòng chống dịch COVID-19, chủ yếu nằm ở các tổ, chốt nơi biên giới.

Để đảm bảo cho việc mở rộng các chốt trên tuyến biên giới, Bộ CHQS tỉnh đã tiếp tục điều động tăng cường thêm 25 quân nhân chuyên nghiệp cho Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh.

Phát biểu giao nhiệm vụ cho lực lượng tăng cường, đại diện lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh biểu dương và đánh giá cao vai trò của cấp ủy, chỉ huy các cơ quan, đơn vị đã kịp thời làm tốt công tác quán triệt, động viên cán bộ, quân nhân chuyên nghiệp lên đường thực hiện nhiệm vụ mới.

Đây là nhiệm vụ hết sức nặng nề, vất vả, nguy hiểm, do vậy các đồng chí cần khắc phục mọi khó khăn, xây dựng ý chí quyết tâm cao, nắm chắc nhiệm vụ chính trị được giao, phối hợp chặt chẽ với cán bộ, chiến sĩ biên phòng và các lực lượng chức năng trên địa bàn, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, góp phần giữ vững biên giới và phòng chống dịch COVID-19 nơi tuyến đầu chống dịch.

Nhân dịp này, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng đã bàn giao lại cho Bộ CHQS tỉnh 25 hạ sỹ quan, chiến sỹ hoàn thành nhiệm vụ, về đơn vị chuẩn bị cho xuất ngũ.

Ngọc Lê


Ngọc Lê

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]