(Baothanhhoa.vn) - Nếu trong phong thủy Trung Quốc, Thất Tinh là một biểu tượng đã quá nổi tiếng ở trên bầu trời thì tại An Giang có Thất Sơn tọa trấn ngay trên mặt đất.

Lõi năng lượng Thất Sơn

Nếu trong phong thủy Trung Quốc, Thất Tinh là một biểu tượng đã quá nổi tiếng ở trên bầu trời thì tại An Giang có Thất Sơn tọa trấn ngay trên mặt đất.

Lõi năng lượng Thất Sơn

Xung quanh là các chùa chiền lơ lửng giữa mây.

Thất Sơn là một hệ thống bảy ngọn núi mang ý nghĩa phong thủy đặc biệt của khu vực Tây Nam Bộ. Mỗi ngọn núi đều mang theo truyền thuyết và ý nghĩa riêng, tương ứng với các hành khí và hướng khác nhau, tạo nên một hệ thống phong thủy toàn diện. Trong dãy Thất Sơn, núi Cấm được coi là nơi hội tụ nhiều sinh khí và là nơi linh thiêng cho tín ngưỡng Phật Giáo.

Lõi năng lượng Thất Sơn

Tượng Phật Di Lặc lớn nhất Châu Á trên đỉnh núi.

Biểu tượng chân Cấm Sơn

Dưới chân núi cấm, có một công trình được xem là biểu tượng mới cho sự phát triển của vùng đất này, đó chính là nhà máy ĐMT An Hảo mang phong cách safari.

Như một đứa trẻ được ôm ấp, vỗ về bởi mẹ yêu của mình, nhà máy ĐMT đang góp phần tích cực vào sự phát triển của cả khu vực Tây nam bộ cũng như những vùng đất xung quanh đó.

Vị trí siêu chiến lược

Do nằm ở chân núi Cấm nên An Hảo có một vị trí cực kỳ đắc địa.

Về mặt quân sự, từ đây, ta có thể nhìn ra một không gian bao la, quan sát được mọi thứ xung quanh, nhưng cũng rất kín đáo khi được che giấu sau những ngọn núi cao chót vót. Hai bên mạn sườn cũng được bao phủ bởi các dãy núi nhỏ khác, tạo thành một thế trận tự nhiên rất khó xâm nhập - “Ta dễ phòng, địch khó công”.

Còn về mặt ý nghĩa ẩn tàng, nhà máy điện mặt trời đã trở thành trái tim của sự sống An Hảo, là nơi hội tụ ánh sáng thiên địa, mang đến một sức sống vĩnh hằng.

Lõi năng lượng Thất Sơn

Chào mừng đến với bình nguyên vô tận!

Trái tim không ngủ yên

Sự đổi mới của An Hảo đã biến khu vực miền quê yên bình thành một thiên đường khác biệt hoàn toàn. Giữa những khung cảnh ảm đạm, không ai có thể ngờ rằng đó lại là một khu sản xuất năng lượng tiên tiến và kết hợp trở thành khu du lịch đẹp mê hồn. Từ khi bắt đầu xây dựng, nhà đầu tư đã đặt mục tiêu hướng nơi đây thành khu vực công nghiệp hiện đại và thiên nhiên xanh tươi.

Những công trình cảnh quan xung quanh khu vực pin mặt trời được xây dựng với mục đích nhằm tạo ra sự tương phản độc đáo. Có hồ nhân tạo màu xanh rực rỡ, khu vườn rộng lớn, các căn bungalow dân dã hay đàn cừu dễ thương đáng yêu khiến người ta bị cuốn hút muốn “xông” vào ngay để nựng nịu.

Cảm giác khi đặt chân đến đây là như bước vào một thế giới khác, nơi mọi vật đều sống động và phát triển một cách hoàn hảo.

Lõi năng lượng Thất Sơn

Một góc xinh tươi.

Lõi năng lượng Thất Sơn

Vườn hoa giấy đầy màu sắc.

Lõi năng lượng Thất Sơn

Hòa mình vào một khoảng xanh bất tận.

Cảm hóa tuổi trẻ

Nhà máy điện An Hảo đã cảm hóa các bạn thanh niên như một minh chứng về sự cố gắng không ngừng nghỉ của nhà đầu tư để mang đến cho chúng ta một môi trường du lịch xanh sạch đẹp. Ngày càng có nhiều thế hệ học sinh, sinh viên đến đây để trải nghiệm các khoảnh khắc đầy đam mê và không phí hoài sự sống . Đây là một điều quý giá vô cùng, bởi chúng ta cũng hiểu rõ rằng giới trẻ ngày nay dễ bị tổn thương và mệt mỏi. Vì thế, hãy để họ được bay lên như những con chim, để họ tìm thấy sự tự tin và tìm kiếm bản thân mình.

An Hảo Solar mỗi ngày vẫn luôn phát triển thêm nhiều ý tưởng mới mẻ để phục vụ cho du khách ghé thăm. Đặc biệt, đến dịp lễ, nếu bạn đang loay hoay chưa biết đi đâu để thư giãn, thì hãy ghé thăm Nhà máy và thưởng thức những trải nghiệm tuyệt vời nhé. Chắc chắn bạn sẽ không hối tiếc một giây phút nào khi đến đây.

Bạch Anh


Bạch Anh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]