(Baothanhhoa.vn) - Chiều 15-12, đoàn công tác của Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Thanh Hóa do đồng chí Trịnh Thị Hoa, Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm và trao quà cho các cháu là con công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) bị tật nguyền, mắc bệnh hiểm nghèo và các gia đình nữ CNVCLĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023.

Liên đoàn Lao động tỉnh trao quà cho gia đình nữ công nhân, viên chức, lao động có hoàn cảnh khó khăn

Chiều 15-12, đoàn công tác của Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Thanh Hóa do đồng chí Trịnh Thị Hoa, Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm và trao quà cho các cháu là con công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) bị tật nguyền, mắc bệnh hiểm nghèo và các gia đình nữ CNVCLĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023.

Liên đoàn Lao động tỉnh trao quà cho gia đình nữ công nhân, viên chức, lao động có hoàn cảnh khó khănPhó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh Trịnh Thị Hoa trao quà cho chị Lê Thị Hạnh, giáo viên Trường Mầm non Phú Sơn.

Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh đã đến thăm, trao quà cho gia đình chị Lê Thị Hạnh, giáo viên Trường Mầm non Phú Sơn (LĐLĐ TP Thanh Hóa); cháu Nguyễn Ngọc Phương con chị Hồ Thị Thu Phương, Công ty TNHH Mai Linh (công đoàn ngành giao thông vận tải); cháu Lê Xuân Bảo Anh con chị Nguyễn Thị Huệ, công nhân Công ty CP Giống Thủy sản (công đoàn ngành nông nghiệp và phát triển nông thôn).

Liên đoàn Lao động tỉnh trao quà cho gia đình nữ công nhân, viên chức, lao động có hoàn cảnh khó khănLãnh đạo LĐLĐ tỉnh thăm hỏi, động viên cháu Nguyễn Ngọc Phương, con chị Hồ Thị Thu Phương, Công ty TNHH Mai Linh.

Tại các nơi đến thăm, lãnh đạo LĐLĐ tỉnh đã ân cần thăm hỏi, động viên, chia sẻ những thiệt thòi, khó khăn của các cháu và gia đình các đoàn viên; động viên các gia đình nỗ lực khắc phục khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Trong dịp này, LĐLĐ tỉnh tặng 50 suất quà và các túi quà, trị giá 65 triệu đồng cho con CNVCLĐ bị tật nguyền, mắc bệnh hiểm nghèo, nữ đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Liên đoàn Lao động tỉnh trao quà cho gia đình nữ công nhân, viên chức, lao động có hoàn cảnh khó khănLãnh đạo LĐLĐ tỉnh trao quà cho cháu Lê Xuân Bảo Anh, con chị Nguyễn Thị Huệ, công nhân Công ty CP Giống Thủy sản.

Đây là một trong những hoạt động có ý nghĩa thiết thực của LĐLĐ tỉnh nhằm kịp thời động viên, chia sẻ đối với nữ đoàn viên công đoàn cả về vật chất lẫn tinh thần, giúp các chị có thêm nghị lực sống để tiếp tục làm việc và xây dựng gia đình hạnh phúc. Qua đó khẳng định vị trí vai trò của tổ chức công đoàn trong việc quan tâm, chăm lo bảo vệ quyền lợi hợp pháp, chính đáng cho đoàn viên, CNVCLĐ.

Thanh Huê


Thanh Huê

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]