(Baothanhhoa.vn) - Sau hơn 5 năm đi vào hoạt động, đến đầu tháng 1-2022 hệ thống WinMart, WinMart+ đã có 56 địa điểm kinh doanh trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa. Số cửa hàng dự kiến sẽ đạt 59 vào cuối năm 2022.

Năm 2022, WinMart Thanh Hóa dự kiến phát triển thêm 4 cửa hàng trên địa bàn Thanh Hóa

Sau hơn 5 năm đi vào hoạt động, đến đầu tháng 1-2022 hệ thống WinMart, WinMart+ đã có 56 địa điểm kinh doanh trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa. Số cửa hàng dự kiến sẽ đạt 59 vào cuối năm 2022.

Năm 2022, WinMart Thanh Hóa dự kiến phát triển thêm 4 cửa hàng trên địa bàn Thanh Hóa

Cửa hàng WinMart+ thị trấn Nông Cống trong ngày khai trương đã thu hút hàng nghìn lượt người đến tham quan, mua sắm.

Chuỗi cửa hàng tiện ích WinMart+ ra đời cùng hệ thống siêu thị VinMart thuộc hệ thống bán lẻ của Massan (Được chuyển nhượng từ Tập đoàn VinGroup). Hệ thống WinMart và WinMart+ mang đến cho người tiêu dùng sự lựa chọn đa dạng về hàng hóa, cung cấp nhiều dịch vụ tiện ích, đáp ứng nhu cầu mua sắm từ bình dân đến cao cấp của khách hàng.

Ngày 22-1-2022, hệ thống WinMart Thanh Hóa đã khai trương cửa hàng thứ 56 trên địa bàn thị trấn Nông Cống với mục tiêu cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng và thực phẩm ăn nhanh cho người dân trên địa bàn thị trấn Nông Cống.

Các sản phẩm được bày bán tại WinMart Nông Cống đều có nguồn gốc rõ ràng, chất lượng bảo đảm, được kiểm soát chặt chẽ theo quy trình chung của toàn hệ thống. Ngoài ra, khách hàng còn được tham gia các chương trình khuyến mại hàng ngày áp dụng riêng trong hệ thống.

Bà Trần Thị Kim Dung, Quản lý hệ thống Winmart, Winmart+ tại Thanh Hóa, cho biết: Trong ngày đầu khai trương đã có hơn 1.000 lượt khách đến thăm quan, mua sắm. Tổng giá trị hàng hóa bán ra đạt 280 triệu đồng.

Năm 2022, WinMart Thanh Hóa dự kiến phát triển thêm 4 cửa hàng trên địa bàn Thanh Hóa

Hàng hóa được bày bán tại hệ thống Winmart luôn có chứng nhận chất lượng và nguồn gốc, xuất xứ.

Để hiện thực hóa mục tiêu trở thành chuỗi bán lẻ lớn nhất Việt Nam, là cầu nối đưa sản phẩm các nhà sản xuất uy tín trong nước tiếp cận nhanh nhất đến tay người tiêu dùng, hệ thống cửa hàng tiện ích WinMart+ liên tục mở rộng, nâng cao chất lượng dịch vụ, xây dựng chương trình khuyến mãi, tăng thêm các dịch vụ tiện ích phục vụ người tiêu dùng.

Dự kiến đến cuối năm 2022,VinMart+ sẽ tiếp tục đẩy mạnh việc phát triển thêm 3 cửa hàng tạitThị xã Nghi Sơn và các huyện Đông Sơn, Yên Định, nâng tổng số cửa hàng Winmart+ trên địa bàn tỉnh đạt 59 cửa hàng.

Lê Hòa


Lê Hòa

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]