(Baothanhhoa.vn) - Sáng 9-12, Trung tâm Khuyến công và Tiết kiệm năng lượng tỉnh tổ chức hội thảo “Tuyên truyền, phổ biến đến các hộ gia đình, doanh nghiệp thúc đẩy sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa năm 2022”.

Hội thảo về sử dụng tiết kiệm năng lượng

Sáng 9-12, Trung tâm Khuyến công và Tiết kiệm năng lượng tỉnh tổ chức hội thảo “Tuyên truyền, phổ biến đến các hộ gia đình, doanh nghiệp thúc đẩy sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa năm 2022”.

Hội thảo về sử dụng tiết kiệm năng lượng

Toàn cảnh hội thảo.

Hội thảo được triển khai thực hiện với mục đích tuyên truyền, giới thiệu các công nghệ, kỹ thuật tiên tiến trong lĩnh vực năng lượng đến các doanh nghiệp và đông đảo người dân. Tạo điều kiện cho doanh nghiệp, cộng đồng xã hội tiếp cận với công nghệ hiện đại và có cơ hội liên hệ với một số nhà sản xuất, các công ty giới thiệu về sản phẩm tiết kiệm năng lượng.

Hội thảo về sử dụng tiết kiệm năng lượng

Đại diện doanh nghiệp và đông đảo hộ dân trên địa bàn tỉnh tham dự.

Tại hội thảo, đại biểu được lắng nghe chuyên gia tiết kiệm năng lượng tuyên truyền, phổ biến kiến thức về sử dụng tiết kiệm, hiệu quả nguồn năng lượng.

Theo đó, chuyên gia đã phố biến cho các đại biểu nguyên lý hoạt động của các thiết bị điện. Tư vấn, hướng dẫn cho các đại biểu lựa chọn và sử dụng các thiết bị điện phù hợp với nhu cầu sử dụng cho mục đích trong sinh hoạt gia đình và trong sản xuất, kinh doanh, tránh lãng phí trong quá trình sử dụng.

Hội thảo về sử dụng tiết kiệm năng lượng

Giám đốc Trung tâm Khuyến công và Tiết kiệm năng lượng tỉnh Thanh Hóa phát biểu tại hội thảo.

Thông qua hội thảo, Trung tâm Khuyến công và Tiết kiệm năng lượng tỉnh mong muốn nâng cao nhận thức của người dân, doanh nghiệp về việc tận dụng ánh sáng tự nhiên, sử dụng công nghệ mới, thiết bị điện tiên tiến, tiết kiệm trong quá trình sử dụng. Khuyến các người dân và doanh nghiệp sử dụng điện phải đúng lúc, đúng chỗ, không dùng thì tắt ngay.

Cũng tại hội thảo, các đại biểu tham dự đã được giới thiệu lợi ích, cách thức sử dụng một số sản phẩm thiết bị điện tiết kiệm và sản phẩm năng lượng tái tạo.

Hương Thơm


Hương Thơm

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]