(Baothanhhoa.vn) - Năm 2018, huyện Thường Xuân đặt ra mục tiêu giải quyết việc làm cho 4.500 lao động và có 150 người đi xuất khẩu lao động.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Giải quyết việc làm cho 3.447 lao động

Năm 2018, huyện Thường Xuân đặt ra mục tiêu giải quyết việc làm cho 4.500 lao động và có 150 người đi xuất khẩu lao động.

Để đạt và vượt chỉ tiêu đề ra, huyện đã chỉ đạo Phòng Lao động, Thương binh và Xã hội phối hợp với các tổ chức đoàn thể - chính trị, các xã, thị trấn đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động người dân tham gia học nghề, tìm kiếm việc làm và xuất khẩu lao động. Đồng thời, đấu mối với các doanh nghiệp uy tín tổ chức đào tạo nghề, tư vấn hướng nghiệp và tuyển dụng lao động tại địa phương.

Với những giải pháp trên, 10 tháng của năm 2018, huyện đã giải quyết việc làm cho 3.447 lao động, đạt 76,6% kế hoạch; có 142 lao động đi làm việc có thời hạn ở nước ngoài, đạt 94,6% kế hoạch. Ngoài ra, các công ty, doanh nghiệp tư nhân, cơ sở sản xuất công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp trên địa bàn huyện tiếp tục duy trì hoạt động sản xuất ổn định đã tạo việc làm tại chỗ cho hàng trăm lao động địa phương.


Trần Thanh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]