(Baothanhhoa.vn) - Ngày 14-8, Phòng giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Thọ Xuân (NHCSXH Thọ Xuân) đã thực hiện ký kết hợp đồng tín dụng và giải ngân cho vay đối với doanh nghiệp vay vốn tín dụng chính sách theo Nghị quyết số 68/NQ-CP ngày 1-7-2021 của Chính phủ (Nghị quyết 68) về thực hiện một số chính sách hỗ trợ người lao động và người sử dụng lao động gặp khó khăn do đại dịch COVID-19.

Giải ngân gần 1 tỷ đồng để doanh nghiệp vay vốn trả lương ngừng việc cho lao động

Ngày 14-8, Phòng giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Thọ Xuân (NHCSXH Thọ Xuân) đã thực hiện ký kết hợp đồng tín dụng và giải ngân cho vay đối với doanh nghiệp vay vốn tín dụng chính sách theo Nghị quyết số 68/NQ-CP ngày 1-7-2021 của Chính phủ (Nghị quyết 68) về thực hiện một số chính sách hỗ trợ người lao động và người sử dụng lao động gặp khó khăn do đại dịch COVID-19.

Giải ngân gần 1 tỷ đồng để doanh nghiệp vay vốn trả lương ngừng việc cho lao động

NHCSXH Thọ Xuân ký kết hợp đồng giải ngân nguồn vốn cho vay người sử dụng lao động để trả lương ngừng việc, trả lương phục hồi sản xuất theo Nghị quyết số 68/NQ-CP của Chính phủ với Công ty CP Dịch vụ may xuất khẩu Xuân Lam.

Cụ thể, Công ty CP Dịch vụ may xuất khẩu Xuân Lam có trụ sở tại thị trấn Lam Sơn (Thọ Xuân) được ký kết hợp đồng tín dụng vay gần 995 triệu đồng để sử dụng trả lương ngừng việc cho 108 lao động bị ngừng việc trong các tháng 5,6,7 - 2021. Thời gian vay là 11 tháng với lãi suất 0%.

Được biết, thực hiện Nghị quyết 68, NHCSXH Thanh Hóa đã chủ động phối hợp với các bên liên quan nhằm tuyên truyền chính sách và quy trình thủ tục cho vay. Qua đó, đơn vị đã liên hệ với hàng nghìn doanh nghiệp để nắm thông tin, trong số này có 6 doanh nghiệp đề nghị được vay vốn để trả lương ngừng việc, trả lương phục hồi sản xuất do ảnh hưởng của dịch COVID-19; trong đó có 2 doanh nghiệp đã được ký kết hợp đồng tín dụng với tổng số tiền 1,1 tỷ đồng.

Trong thời gian tới, hệ thống NHCSXH Thanh Hóa sẽ tiếp tục đẩy nhanh thủ tục để đáp ứng nhu cầu vay tín dụng chính sách theo quy định.

Hồng Linh


Hồng Linh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]