(Baothanhhoa.vn) - Maykhoanbosch.net là đại lý máy khoan Bosch chính hãng được ủy quyền bởi hãng, chuyên cung cấp các dòng máy khoan chất lượng với giá thấp nhất.

Mua máy khoan Bosch chính hãng giá tốt ở đâu?

Maykhoanbosch.net là đại lý máy khoan Bosch chính hãng được ủy quyền bởi hãng, chuyên cung cấp các dòng máy khoan chất lượng với giá thấp nhất.

Ưu điểm vượt trội của máy khoan Bosch

Máy khoan Bosch là sản phẩm của thương hiệu dụng cụ điện hàng đầu tại Đức. Các sản phẩm được phân phối tại đại lý máy khoan Bosch chính hãng sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật:

Chất lượng tốt

Máy khoan chính hãng Bosch được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Đức, trải qua nhiều lần cải tiến và nâng cấp, mỗi sản phẩm đều đã đạt đến mức độ hoàn thiện tối ưu nhất:

Thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, giúp người dùng dễ dàng sử dụng hơn, cầm nắm trên tay thoải mái, thuận tiện khi mang theo di chuyển.

Tích hợp công nghệ chống rung tiên tiến (thường ở dòng máy khoan bê tông) cho khả năng làm việc hiệu quả, chính xác, không làm ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng

Cấu tạo đơn giản, dễ sử dụng và thay thế phụ kiện khi cần thiết vô cùng tiện lợi.

Mua máy khoan Bosch chính hãng giá tốt ở đâu?

Máy khoan Bosch.

Độ bền cao

Mỗi chi tiết trên máy khoan cầm tay Bosch đều được gia công tỉ mỉ với độ chính xác cao nhất, độ hở giữa các mối ghép hầu như không có.

Vỏ máy khoan chắc chắn, cứng cáp, có độ bền cao, thường được sản xuất từ 2 chất liệu là hợp kim và nhựa cao cấp. Nhờ đó, máy có khả năng chịu lực, chống va đập, cách điện, cách nhiệt tốt.

Các linh kiện bên trong cũng được làm từ những vật liệu cao cấp nên không bị gỉ sét, ăn mòn ngay cả khi làm việc trong môi trường khắc nghiệt.

Mẫu mã đa dạng

Máy khoan Bosch rất đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và chủng loại, phù hợp với nhiều công việc khác nhau như: máy khoan pin Bosch, máy khoan động lực Bosch, máy khoan bê tông Bosch,...

Mua máy khoan Bosch chính hãng giá tốt ở đâu?

Máy khoan Bosch đa dạng mẫu mã.

Chế độ bảo hành uy tín

Máy khoan thường có chế độ bảo hành từ 6 - 12 tháng. Hãng Bosch hiện có rất nhiều trung tâm bảo hành trên toàn quốc. Nếu sản phẩm đã kích hoạt bảo hành mà gặp vấn đề, chỉ cần mang đến trung tâm bảo hành Bosch hoặc mang đến cửa hàng máy khoan Bosch, sẽ được hỗ trợ kiểm tra và bảo hành nhanh chóng.

Địa điểm cần tránh xa khi chọn mua máy khoan Bosch

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều hàng giả, hàng nhái của máy khoan Bosch. Những sản phẩm này có ngoại hình gần như tương tự như máy khoan chính hãng nên đối với những khách hàng thiếu kinh nghiệm sẽ rất dễ mua nhầm.

Mua máy khoan Bosch chính hãng giá tốt ở đâu?

Máy khoan Bosch nhái được bán ở nơi chất lượng kém, không có hóa đơn chứng từ.

Bạn nên tìm hiểu cách phân biệt máy khoan Bosch thật giả, tránh mua máy khoan Bosch tại các chợ, cửa hàng online chưa được kiểm chứng hay các cửa hàng nhỏ lẻ tự phát không trực thuộc Bosch,...

Khi mua máy khoan Bosch tại những địa chỉ này, mặc dù giá thành rẻ hơn nhưng khả năng cao sẽ mua phải hàng giả, hàng nhái. Những sản phẩm này sẽ không có các giấy tờ liên quan như tem chống giả, giấy bảo hành,... nên khi máy khoan gặp vấn đề bạn sẽ không được sự hỗ trợ từ hãng. Ngoài ra, các phụ kiện đi kèm với máy cũng thường bị thiếu.

Cách nhận biết máy khoan Bosch chính hãng

Cách phân biệt máy khoan Bosch thật giả hiệu quả và được sử dụng nhiều nhất hiện nay là dựa vào tem chống hàng giả được đi kèm với máy.Để kiểm tra máy khoan Bosch chính hãng, bạn thực hiện theo các hướng dẫn dưới đây:

Bước 1: Tìm tem chống hàng giả trên thân máy khoan. Cào lớp mạ bạc để lấy mã số an ninh (12 - 13 chữ số) trên chính tem chống giả Bosch.

Bước 2: Tìm số seri trên thân khoan Bosch (thường gồm 5 - 9 chữ số đặt gần tên mã sản phẩm hoặc vị trí gắn liền với thông số kỹ thuật).

Bước 3: Tiếp đến, bạn nhắn tin theo cú pháp hướng dẫn dưới đây:DAC mã số@số seri đến tổng đài 8099

Sau khi tin nhắn gửi đi, nếu máy khoan của bạn là hàng thật, tổng đài sẽ gửi lại tin nhắn xác nhận chính hãng cũng như thời gian bảo hành về cho bạn.

Ngoài phương pháp kể trên, bạn cũng có thể nhận biết máy khoan Bosch có phải hàng chính hãng hay không bằng một số cách khác như: phiếu bảo hành, thiết kế - cấu tạo, giá thành, xuất xứ của máy.

Đại lý máy khoan Bosch chính hãng tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh

Một trong những địa chỉ bán bán máy khoan uy tín, chất lượng đang được nhiều người dùng lựa chọn là Maykhoanbosch.net - đại lý cấp 1 được ủy quyền bởi Bosch. Máy khoan tại đây đều được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy sản xuất của hãng và đã được kiểm định chất lượng kỹ lưỡng.

Mua máy khoan Bosch chính hãng giá tốt ở đâu?

Maykhoanbosch.net phân phối máy khoan chính hãng.

- Ngoài ra khi mua máy khoan Bosch tại đây khách hàng sẽ nhận được nhiều chế độ đặc biệt như:

- Được tư vấn chọn mua tận tâm từ đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm

- Nhiều chương trình khuyến mại, mua hàng với giá ưu đãi

- Bảo hành chính hãng theo quy định của nhà sản xuất

Để mua hàng, bạn có thể đến trực tiếp đại lý máy khoan Bosch này tại địa chỉ:

Chi nhánh Hà Nội:

Số 30 Mạc Thái Tổ, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, TP Hà Nội

Tel: (024) 3793 8604 – 3219 1222; Zalo: 0904.810.817 – 0902.148.147

sales@thbvn.com, info@thbvn.com - Website: maykhoanbosch.net

Chi nhánh TP Hồ Chí Minh

Số 275F Lý Thường Kiệt, P. 15, Quận 11, TP Hồ Chí Minh

Tel: (028) 6686 0682; Zalo: 0979.244.335 – 0986.568.014

luan@thbvn.com, sales@thbvn.com

LN


LN

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]