(Baothanhhoa.vn) - Đã đến lúc mọi người cần nâng cấp trải nghiệm xem truyền hình bằng một hệ thống kỹ thuật số chất lượng hơn. Và truyền hình cáp Viettel là một sự lựa chọn sẽ không làm bạn thất vọng, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người xem.

Viettel TP Hồ Chí Minh - nhiều ưu đãi cho khách hàng khi lắp đặt truyền hình

Đã đến lúc mọi người cần nâng cấp trải nghiệm xem truyền hình bằng một hệ thống kỹ thuật số chất lượng hơn. Và truyền hình cáp Viettel là một sự lựa chọn sẽ không làm bạn thất vọng, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người xem.

Hiện nay với sự phát triển của nền công nghiệp 4.0, con người càng ngày càng tiếp cận dễ dàng hơn với các thiết bị kỹ thuật số, trong đó phải kể đến các thiết bị truyền hình cáp. Khi việc xem những bộ phim, video hay các chương trình thời sự, giải trí,… đã trở thành một thói quen quen thuộc của mọi người, mọi nhà và đặc biệt trong thời buổi truyền hình công nghệ cao ngày càng phát triển thì việc đầu tư một hệ thống truyền hình cáp với độ phân giải cáo sẽ giúp mọi người có được những trải nghiệm và cảm nhận tuyệt vời nhất.

Viettel TP Hồ Chí Minh - nhiều ưu đãi cho khách hàng khi l ắp đặt truyền hình

Đặc biệt, trong các nhà mạng cung cấp dịch vụ internet nói chung và truyền hình cáp nói riêng thì dịch vụ internet Viettel đang là sự lựa chọn của nhiều khách hàng hiện nay vì tốc độ đường truyền cực nhanh, giá cả hợp lý cùng với nhiều ưu đãi. Điều đáng chú ý ở đây là dịch vụ truyền hình cáp Viettel TV là dịch vụ chạy trên hạ tầng internet cáp quang GPON của Viettel, khách hàng có thể xem kênh truyền hình độ nét cao và các nội dung theo yêu cầu (phim, ca nhạc, tua lại, xem lại…) thông qua đầu thu Viettel TV Box giúp khách hàng được trải nghiệm các tính năng ưu việt chỉ có ở dịch vụ truyền hình cáp của Viettel.

Viettel TP Hồ Chí Minh - nhiều ưu đãi cho khách hàng khi l ắp đặt truyền hình

Cùng với đó, khi quyết định lắp đặt truyền hình cáp Viettel, khách hàng sẽ rất hài lòng về truyền hình cáp viettel vì có những cái mới mẻ hơn rất nhiều so với truyền hình cáp thông thường như:

- Người xem chủ động hơn trong việc xem truyền hình nhờ tính năng tua lại đoạn cần xem

- Truyền hình cáp Viettel cho phép người xem có thể xem lại những chương trình truyền hình đã được hệ thống lưu lại trong thời gian 7 ngày liên tiếp.

- Khi bạn đang tập trung theo dõi một chương trình yêu thích nhưng có việc cần làm ngay lúc đó hay đi ra ngoài thì bạn bấm phím tạm dừng sau khi quay lại bạn bấm phím tiếp tục để xem tiếp chương trình mà mình bỏ lỡ.

- Tính năng ghi lại sẽ giúp lại ghi lại chương trình từ thời điểm nhấn nút ghi lại cho đến lúc kết thúc thời điểm phát sóng chương trình đang xem dở theo lịch của nhà đài.

- Quản lý kênh truyền hình bằng việc tập hợp các kênh truyền hình theo nhóm như: Phim, ca nhạc, giải trí,… sẽ giúp mọi người tiết kiệm thời gian cho việc tìm kiếm chương trình để xem nhanh chóng.

- Nếu bạn không có thời gian xem những phim bom tấn “hot” thì Truyền hình cáp Viettel sẽ tổng hợp những bộ phim chiếu rạp HOT trên thị trường để bạn có thể thỏa thích chọn chương trình mình muốn xem vừa tiết kiệm thời gian, chi phí, vừa bảo vệ bạn thân trong thời điểm dịch bệnh Covid 19 đang diễn ra.

Viettel TP Hồ Chí Minh - nhiều ưu đãi cho khách hàng khi l ắp đặt truyền hình

Với những tính năng vượt trội của truyền hình cáp Viettel mang đến, chắc hẳn đã làm mọi người xiêu lòng rồi phải không? Vậy nên, nếu bạn đang muốn lắp đặt truyền hình cáp Viettel để thỏa sức trải nghiệm và giải trí hãy liên hệ với Viettel TP Hồ Chí Minh để được hỗ trợ.

Viettel TP Hồ Chí Minh được biết đến là đại lý cấp 1 của nhà mạng, mang đến những dịch vụ vô cùng ưu đãi, hấp dẫn cho khách hàng.

Đặc biệt, khi đến Viettel TP Hồ Chí Minh quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về chính sách, dịch vụ khi lắp đặt truyền hình cáp Viettel. Mức phí cũng rất linh hoạt, khách hàng chỉ cần đóng trước 6 tháng gói cước truyền hình sẽ được khuyến mãi thêm 1 tháng, đóng trước 12 tháng khuyến mãi thêm 2 tháng và đóng trước 18 tháng khuyến mãi thêm 3 tháng. Bên cạnh đó, khi bạn lựa chọn lắp đặt truyền hình cáp Viettel sẽ được miễn phí hoàn toàn chi phí lắp đặt kèm đầu thu STB.

Để tìm hiểu rõ hơn về dịch vụ lắp đặt Truyền hình cáp Viettel tại Viettel TP Hồ Chí Minh, cùng chính sách ưu đãi về giá, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau để được các nhân viên tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình nhất.

Mọi thông tin liên hệ vui lòng qua:

VIETTEL TP HỒ CHÍ MINH

- Địa chỉ: 285 Cách mạng Tháng 8, Phường 12, Quận 10, TP Hồ Chí Minh.

- Hotline: 0988105105 - 0986105105

- Email: viettelhochiminh.vn@gmail.com

- Website: www.viettelhochiminh.vn

LN


LN

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]