(Baothanhhoa.vn) - Trước diễn biến phức tạp, khó lường của dịch COVID-19 trên địa bàn tỉnh trong những ngày gần đây, Chủ tịch UBND tỉnh thống nhất với đề xuất của Văn phòng UBND tỉnh về việc triển khai giải pháp hội nghị trực tuyến thông qua phần mềm Microsoft Team để phục vụ các phiên họp của UBND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh và các Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Triển khai giải pháp hội nghị trực tuyến qua phần mềm Microsoft Team trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa

Trước diễn biến phức tạp, khó lường của dịch COVID-19 trên địa bàn tỉnh trong những ngày gần đây, Chủ tịch UBND tỉnh thống nhất với đề xuất của Văn phòng UBND tỉnh về việc triển khai giải pháp hội nghị trực tuyến thông qua phần mềm Microsoft Team để phục vụ các phiên họp của UBND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh và các Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Triển khai giải pháp hội nghị trực tuyến qua phần mềm Microsoft Team trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa

Đây là giải pháp mềm có thể tổ chức các phiên họp, hội ý trực tuyến ở mọi thời điểm khi có nhu cầu. Để tham gia cuộc họp trực tuyến được tổ chức thông qua giải pháp nêu trên, Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu Giám đốc các sở, ban, ngành cấp tỉnh; Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố chỉ đạo cán bộ kỹ thuật cài đặt và hướng sử dụng phần mềm Microsoft Team trên các thiết bị như: Máy tính, thiết bị di động để sẵn sàng tham gia các hội nghị trực tuyến do UBND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh, các Phó Chủ tịch UBND tỉnh tổ chức.

Đưa vào sử dụng tổng đài tin nhắn với Brandname là: “VPUBNDTinh” để gửi tin nhắn thông báo lịch họp, các chỉ đạo của UBND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh tới Giám đốc các sở, Trưởng các ban, ngành cấp tỉnh; Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố.

BĐT


BĐT

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]