(Baothanhhoa.vn) - TikTok là gì? Có nên chạy quảng cáo TikTok không?Tiktok là một mạng xã hội giao lưu với nhau qua các video về âm nhạc hay hình ảnh cá nhân thông qua các clip có độ dài chưa đến một phút. Và để tiếp cận hiệu quả nhất thì doanh nghiệp có sản phẩm phù hợp nên chạy quảng cáo TikTok để chạm đến khách hàng tiềm năng nhanh nhất có thể.

Tại sao nên chạy nền tảng TikTok ADS

TikTok là gì? Có nên chạy quảng cáo TikTok không?Tiktok là một mạng xã hội giao lưu với nhau qua các video về âm nhạc hay hình ảnh cá nhân thông qua các clip có độ dài chưa đến một phút. Và để tiếp cận hiệu quả nhất thì doanh nghiệp có sản phẩm phù hợp nên chạy quảng cáo TikTok để chạm đến khách hàng tiềm năng nhanh nhất có thể.

Theo đánh giá từ Admatrix Agency thì nhiều doanh nghiệp thu về doanh số tăng trưởng 200-300% từ quảng cáo Tiktok.

Tại sao nên chạy nền tảng TikTok ADSCách thức hoạt động của Tiktok

Cách thức hoạt động của Tiktok không quá phức tạp, chỉ đơn giản là bạn có thể quay những video có độ dài khoảng từ 15 đến 60 giây về âm nhạc, cuộc sống,... và lồng ghép chúng thành những câu chuyện gây hứng thú cho người xem với nhiều chủ đề khác nhau.

Bạn có thể đăng trực tiếp video có sẵn từ điện thoại lên hoặc sử dụng trực tiếp trên Tiktok để quay. Trong ứng dụng trên Tiktok còn cung cấp cho người dùng nhiều hiệu ứng chỉnh sửa, chèn nhạc giúp mang lại nhiều nét độc đáo cho mỗi video được đăng tải. Ngoài ra, Tiktok còn có khả năng nhận diện hóa sở thích và đặc điểm của người dùng để đưa đến những video và tính năng thích hợp.

Tại sao Tiktok lại có sức thu hút đến vậy?

Tạo dựng video dễ dàng và đơn giản

Ứng dụng Tik Tok được tích hợp nhiều công cụ giúp người dùng dễ dàng sử dụng mà không cần phải mất quá nhiều thời gian cho việt chỉnh sửa các video. Kèm theo đó là bộ lọc hình ảnh độc đáo và hệ thống chuyển động video nhiều tính năng giúp bạn có thể thoải mái sáng tạo video mang nét cá tính riêng của mình.

Nhiều sáng tạo và định hướng chủ đề cho người dùng

Khi hashtag chủ đề được tạo ra thu hút nhiều người sử dụng cùng tham gia, gây nên những trào lưu nổi tiếng như “Biến hình”, hay “Cont on me”,... Bên cạnh đó nhiều thương hiệu cũng xây dựng hashtag riêng cho mình để quảng bá hình ảnh giúp thu về hàng nghìn lượt follow cho cá nhân hay doanh nghiệp.Tik Tok còn mà một mạng xã hội có tính truyền thông mạnh mẽ.

Giao lưu với nhiều người

Không chỉ có riêng chúng ta mà nhiều doanh nghiệp thậm chí là cả những người nổi tiếng đều sử dụng tik tok để đăng tải những video đời thường của mình và khi chúng ta sử dụng Tik Tok sẽ có cơ hội gần gũi với thần tượng hơn.

Bên cạnh đó còn có cách kênh tự sáng tạo hay những video mang tính chia sẻ hữu ích để người xem có thể giao lưu và học hỏi.

Cơ hội kiếm tiền từ Tiktok

Cũng giống như Facebook và Youtube, Tiktok cũng có thể sử dụng để làm công cụ kiếm tiền nếu như tài khoản của bạn có nhiều người theo dõi và những video bạn đăng thu hút người xem.

Bạn có thể kiếm tiền từ Tiktok qua nhiều cách như: Quảng bá thương hiệu, bán hàng online, nhận quảng cáo sản phẩm, hay nhận tiền từ người xem.

Có nên chạy quảng cáo Tiktok không?

Chạy quảng cáo TikTok được nhiều đánh giá là loại hình quảng cáo cực kỳ tiềm năng không kém Facebook hay Youtube.

Nhờ số lượng người dùng cho đến thời điểm hiện tại rất lớn và vẫn còn đang trên đà tăng trưởng khiến hình ảnh hay thương hiệu được tiếp cận và chia sẻ rộng rãi hơn.

Tiktok có nhiều hình thức quảng cáo khác nhau để cho bạn có thể lựa chọn phù hợp với ngành hàng hay thương hiệu của bạn

Việc chạy quảng cáo trên Tiktok giúp bạn có thể dễ dàng tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng hơn do ứng dụng này thu hút nhiều người trên khắp thế giới và kể cả những người nổi tiếng .

Chạy quảng cáo qua nền tảng Tiktok giúp bạn có thể đặt target theo giới tính, độ tuổi, khu vực người sử dụng.

Muốn quảng cáo trên nền tảng Tiktok chỉ có thể thông qua các Agency chạy quảng cáo chứ cá nhân không thể tự làm được.

Chính vì thế mà nếu muốn sử dụng Tik Tok làm công cụ kiếm tiền thì bạn vẫn nên chạy quảng cáo TikTok để giúp tăng thêm nhiều lượt theo dõi và quảng bá được thương hiệu hay hình ảnh cá nhân đến nhiều người hơn.

Tại sao nên chạy nền tảng TikTok ADS

Liên hệ với công ty dịch vụ quảng cáo TikTok Admatrix Agency để có hướng dẫn và hỗ trợ cụ thể nhất về dịch vụ chạy quảng cáo TikTok Ads.

Hotline: 0798 881 883.

Website: https://admatrix.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/admatrix.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCA0iCFUHjwahg3240PjV5vQ

Địa chỉ: Lầu 1, 19/1/3 đường Cô Bắc, Q.Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Admatrix Agency sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn và doanh nghiệp của bạn tiếp cận đến đối tượng tiềm năng một cách dễ dàng và hiệu quả hơn, mang đến cơ hội thành công sớm nhất cho doanh nghiệp của bạn.

DH


DH

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]