(Baothanhhoa.vn) - Thiết kế website là việc làm quan trọng mà hầu như tất cả các doanh nghiệp hiện nay đều phải thực hiện. Một website chất lượng là website có giao diện đẹp, bố cục khoa học, công nghệ tiên tiến, tối đa hóa được khả năng truy cập, trải nghiệm của người dùng và khả năng quản lý của doanh nghiệp. Để làm được điều đó thì nền tảng công nghệ sử dụng khi thiết kế website phải là tốt nhất, phù hợp nhất.

Nền tảng công nghệ thiết kế website sử dụng nhiều nhất hiện nay được AIO nhận định

Thiết kế website là việc làm quan trọng mà hầu như tất cả các doanh nghiệp hiện nay đều phải thực hiện. Một website chất lượng là website có giao diện đẹp, bố cục khoa học, công nghệ tiên tiến, tối đa hóa được khả năng truy cập, trải nghiệm của người dùng và khả năng quản lý của doanh nghiệp. Để làm được điều đó thì nền tảng công nghệ sử dụng khi thiết kế website phải là tốt nhất, phù hợp nhất.

Hiện nay, đa số các website mới đều sẽ được thiết kế bởi nền tảng UX/UI. Vậy nền tảng này là gì và có tác dụng như thế nào với website?

Nền tảng công nghệ thiết kế website sử dụng nhiều nhất hiện nay được AIO nhận định

Thiết kế website là điều bắt buộc của doanh nghiệp hiện nay.

1. Nền tảng công nghệ UX/UI trong thiết kế website

Nền tảng UX/UI là bộ đôi công nghệ luôn đi song song với nhau, chúng có quan hệ mật thiết với nhau nhưng cũng là 02 nền tảng độc lập. Nếu như UI ảnh hưởng chủ yếu tới giao diện website thì UX lại quan tâm nhiều đến trải nghiệm của khách hàng.

Đối với thiết kế website thì UI chính là khả năng truyền tải nội dung, thông điệp mà các nhà thiết kế đưa ra. Hiểu đơn giản, UI là nền tảng hiện thực hóa các thiết kế website để tạo thành một website hoàn thiện, hoàn chỉnh về giao diện, bố cục, hình thức,… UI còn đảm bảo việc truyền tải dịch vụ, sản phẩm tới người dùng đạt kết quả tốt nhất.

Còn về nền tảng UX chính là khả năng trải nghiệm của khách hàng trên website. UX ảnh hưởng đến tốc độ truy cập vào các mục, sử dụng các chức năng trên website. Khi UX được xây dựng càng hoàn chỉnh, hiện đại thì người truy cập càng dễ dàng thao tác trên website. Đây cùng là nền tảng quan trọng ảnh hưởng tới hiệu quả sử dụng của website.

Tuy là 02 nền tảng riêng biệt nhưng UX, UI có mối quan hệ khăng khít và sự tương tác với nhau trong việc xây dựng, thiết kế website. Người thiết kế càng ứng dụng nhuần nhuyễn 02 nền tảng này bao nhiêu thì website được tạo ra càng thu hút và đạt được hiệu quả cao bấy nhiêu. Do vậy, đây là nền tảng quan trọng và hiện đại nhất đang được ứng dụng trong thiết kế website của các doanh nghiệp hiện nay.

2. Đơn vị thiết kế website trên nền tảng công nghệ hiện đại, chuyên nghiệp - AIO

Trong số rất nhiều công ty đang cung cấp dịch vụ thiết kế website trọn gói thì AIO được xem là công ty thiết kế chuyên nghiệp và chất lượng nhất. Với nhiều năm kinh nghiệm, AIO đã cung cấp các dịch vụ tới rất nhiều khách hàng thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau.

AIO là công ty chuyên thiết kế website được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao. Công ty có khả năng thiết kế website cho các doanh nghiệp thuộc nhiều lĩnh vực, ngành nghề khác nhau như bất động sản, du lịch, nhà hàng – khách sạn, giáo dục, bán hàng, ngân hàng,… Với bất kỳ lĩnh vực nào, AIO cũng đều tìm hiểu kỹ về những tiêu chuẩn, yêu cầu, quy định để đảm bảo website được thiết kế đáp ứng được thị hiếu và nhu cầu sử dụng. Bên cạnh đó, công ty còn tổ chức các buổi gặp gỡ với khách hàng để tìm hiểu kỹ về mục đích, yêu cầu của website từ đó đảm bảo website sau khi thiết kế là phù hợp và là lựa chọn tối ưu nhất của khách hàng.

Tham khảo thêm tại: thiết kế website thời trang

Nền tảng công nghệ thiết kế website sử dụng nhiều nhất hiện nay được AIO nhận định

AIO không chỉ phát triển website trên nền tảng hiện đại nhất mà còn sử dụng nhiều phần mềm, nhiều công cụ tiên tiến khác để tối ưu hóa khả năng sử dụng, quản lý của doanh nghiệp cũng như khả năng trải nghiệm của khách hàng truy cập. Một vài công cụ hỗ trợ được sử dụng như: Axure, Slickplan, Writemaps, MindNode, Usual suspects, Visual style guides, W3C Link Checker, SEO Spider…

Ngoài dịch vụ chính là thiết kế website AIO còn cung cấp thêm nhiều dịch vụ khác nhằm hoàn thiện và tối ưu hóa hiệu quả của website như xây dựng nội dung web, lập trình app web, lên kế hoạch marketing,… Các dịch vụ này đều được đảm bảo về sự chuyên nghiệp, phù hợp và giá cả cạnh tranh. Khách hàng có thể nhận được nhiều ưu đãi khi sử dụng kết hợp nhiều dịch vụ của AIO.

Công ty cam kết thực hiện thiết kế và xây dựng website nhanh chóng trong thời gian sớm nhất cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên giàu kiến thức, kỹ năng giỏi và chuyên nghiệp sẽ tiến hành thiết kế và hoàn thiện dự án nhanh chóng để gửi khách hàng tham khảo và đánh giá trước khi phát triển website hoàn thiện về giao diện, bố cục, nội dung.

Bên cạnh đó, quy trình tiếp nhận thông tin, xử lý và thiết kế của AIO cũng được xây dựng chuyên nghiệp, đơn giản, tinh gọn nhiều bước để vừa tiết kiệm thời gian, chi phí vừa đảm bảo được hiệu quả, chất lượng. Hiện nay, AIO áp dụng quy trình bốn bước đơn giản gồm: Thảo luận dự án - Phác thảo website - Lập trình website - Hoàn thiện và nghiệm thu. Tuy là các bước cơ bản, đơn giản nhưng AIO cam kết hiệu quả và chất lượng của từng bước là cao nhất đồng thời thời gian sẽ được rút gọn ngắn nhất.

AIO còn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn cho khách hàng về mọi vấn đề liên quan tới website. Khách hàng có thể truy cập website để đặt câu hỏi hoặc trao đổi trực tiếp với nhân viên tư vấn qua hệ thống hotline hoặc mạng xã hội Facebook.

Như vậy có thể thấy được nền tảng công nghệ thiết kế website hiện nay chủ yếu là UX/UI, các công nghệ khác đã lỗi thời và không được sử dụng. Để có được một website đẹp, chuyên nghiệp thì khách hàng hãy lựa chọn Công ty thiết kế website AIO. Truy cập thiết kế web: https://thietkewebaio.com để tham khảo thêm nhiều mẫu website đẹp và ấn tượng nhé.

LN


LN

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]