(Baothanhhoa.vn) - UBND tỉnh Thanh Hóa vừa có văn bản về việc cài đặt hệ thống phần mềm của dự án Xây dựng hệ thống thông tin và cơ sở dữ liệu quản lý tài nguyên và môi trường tỉnh.

Cài đặt hệ thống phần mềm của Dự án xây dựng hệ thống thông tin và cơ sở dữ liệu quản lý tài nguyên và môi trường

UBND tỉnh Thanh Hóa vừa có văn bản về việc cài đặt hệ thống phần mềm của dự án Xây dựng hệ thống thông tin và cơ sở dữ liệu quản lý tài nguyên và môi trường tỉnh.

Cài đặt hệ thống phần mềm của Dự án xây dựng hệ thống thông tin và cơ sở dữ liệu quản lý tài nguyên và môi trường

Theo đó, đồng ý cài đặt hệ thống phần mềm thuộc dự án Xây dựng hệ thống thông tin và cơ sở dữ liệu quản lý tài nguyên và môi trường tỉnh Thanh Hóa tại Trung tâm Công nghệ thông tin và Truyền thông tỉnh (Trung tâm); Sở Thông tin và Truyền thông chỉ đạo Trung tâm phối hợp với Sở Tài nguyên và Môi trường tổ chức thực hiện cài đặt hệ thống phần mềm, bảo đảm an toàn, an ninh thông tin.

Sở Tài nguyên và Môi trường phối hợp chặt chẽ với Trung tâm để cài đặt hệ thống phần mềm theo đúng thiết kế được duyệt, sớm đưa hệ thống vào hoạt động, phát huy hiệu quả đầu tư của dự án.

Sở Thông tin và Truyền thông nghiên cứu đề nghị của Sở Tài nguyên và Môi trường về đầu tư hệ thống máy chủ hoạt động song song với hệ thống máy chủ của Trung tâm đặt tại Sở Tài nguyên và Môi trường để đảm bảo vận hành hệ thống thông tin dữ liệu Tài nguyên và Môi trường; có ý kiến tham mưu đề xuất báo cáo Chủ tịch UBND tỉnh trước ngày 15-4-2022.

BĐT


BĐT

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]