(Baothanhhoa.vn) - Bạn có biết người dùng trên thế giới đã xem 5 tỷ video trên YouTube mỗi ngày? Trên thực tế, có đến 300 giờ video được tải lên YouTube mỗi phút!

4 mẹo quảng cáo YouTube thu được lợi nhuận cao

Bạn có biết người dùng trên thế giới đã xem 5 tỷ video trên YouTube mỗi ngày? Trên thực tế, có đến 300 giờ video được tải lên YouTube mỗi phút!

Dưới đây là 4 mẹo hay giúp bạn chi tiêu ngân sách quảng cáo YouTube một cách thông minh để thực sự thu hút sự chú ý từ đối tượng mục tiêu - những khách hàng trong tương lai.

1. Chọn định dạng quảng cáo phù hợp với mục tiêu

Quảng cáo YouTube là có nhiều định dạng khác nhau như: Bumper Ads, Display Ads, Overlay Ads, Skippable Video Ads, Sponsored Ads….

4 mẹo quảng cáo YouTube thu được lợi nhuận caoBạn nên bắt đầu từ đâu? Trước tiên, bạn nên bắt đầu bằng tìm hiểu về từng định dạng riêng lẻ trên trang trợ giúp của YouTube, sau đó xem xét mục tiêu chính của bạn là gì.

Lời khuyên của Prodima là thử nghiệm với một vài định dạng quảng cáo và so sánh hiệu suất. Luôn tuân theo các thông số kỹ thuật do Google đưa ra để đảm bảo kích thước và chất lượng khớp với nhau. Việc dành thời gian nghiên cứu thị trường để hiểu định dạng quảng cáo sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu kinh doanh của mình.

2. Phân đoạn In - Stream Ads và Discovery Ads thành các chiến dịch khác nhau

Giống như việc bạn tách các chiến dịch Google AdWords thành mạng tìm kiếm so với Display Network, bạn cũng nên làm như vậy với quảng cáo video Youtube.

Tại sao?

In-Stream Ads và Discovery Ads (trước đây được gọi là In-Display Ads) có sự khác biệt rõ rệt, cụ thể:

In-Stream Ads sẽ phát video trước, trong hoặc sau các video khác.

Discovery Ads sẽ xuất hiện bên cạnh các video YouTube có liên quan, như một phần của kết quả tìm kiếm YouTube hoặc cùng với nội dung khác trên Display Network.

4 mẹo quảng cáo YouTube thu được lợi nhuận cao

3. Tận dụng các tùy chọn nhắm mục tiêu của YouTube

Tương tự như cách bạn thực hiện quảng cáo trên Facebook, Twitter hoặc Google - điều quan trọng là bạn phải nghiên cứu đến đối tượng mục tiêu đang quan tâm đến sản phẩm/dịch vụ của bạn. Với hàng triệu người xem video YouTube hiện nay, tại sao phải lãng phí tiền bạc cho những “đôi mắt” không liên quan và không quan tâm đến bạn?

YouTube cho phép các nhà quảng cáo kiểm soát những ai xem quảng cáo của mình. Bắt đầu với nhắm mục tiêu theo nhân khẩu học, sau đó bạn có thể phân lớp đối tượng chung sở thích (để nhắm mục tiêu những người quan tâm đến một chủ đề nhất định), đối tượng chung sở thích tùy chỉnh và đối tượng trong thị trường.

4. Thiết lập Video Remarketing

Remarketing (tiếp thị lại) là phương pháp nhắm mục tiêu hiệu quả nhất vì bạn có quyền bảo mật khi biết đối tượng này đã bày tỏ sự quan tâm đến sản phẩm hay dịch vụ khi truy cập vào trang web của bạn.

Để “làm quen” với Remarketing, bạn nên theo dõi khách truy cập trang web từ các quảng cáo tại những nơi khác (tất nhiên nguồn chính vẫn là Youtube, Display Network và mạng xã hội).

4 mẹo quảng cáo YouTube thu được lợi nhuận cao

Điều tuyệt vời về tiếp thị lại là rất dễ thiết lập và sau khi định cấu hình phù hợp, bạn không cần phải làm gì ngoài việc theo dõi hiệu quả (chắc rằng bạn sẽ hài lòng).

LN


LN

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]