(Baothanhhoa.vn) - Sau khi nhận được thông tin Công ty TNHH Giầy Roll Sport Việt Nam có trường hợp F1 liên quan đến bệnh nhân nhiễm COVID-19 làm việc tại chuyền 5, phân xưởng D, bộ phận hoàn chỉnh, Công ty TNHH Giầy Roll Sport Việt Nam (Nhà máy 2), Ban quản lý Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp tỉnh đã yêu cầu Công ty TNHH Giầy Roll Sport Việt Nam khẩn trương thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19, đảm bảo an toàn sản xuất và sức khỏe cho người lao động.

Khẩn trương truy vết các trường hợp liên quan đến F1 tại Công ty TNHH Giầy Roll Sport Việt Nam

Sau khi nhận được thông tin Công ty TNHH Giầy Roll Sport Việt Nam có trường hợp F1 liên quan đến bệnh nhân nhiễm COVID-19 làm việc tại chuyền 5, phân xưởng D, bộ phận hoàn chỉnh, Công ty TNHH Giầy Roll Sport Việt Nam (Nhà máy 2), Ban quản lý Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp tỉnh đã yêu cầu Công ty TNHH Giầy Roll Sport Việt Nam khẩn trương thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19, đảm bảo an toàn sản xuất và sức khỏe cho người lao động.

Khẩn trương truy vết các trường hợp liên quan đến F1 tại Công ty TNHH Giầy Roll Sport Việt Nam

(Ảnh minh họa)

Theo đó, Ban quản lý Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp tỉnh yêu cầu Công ty TNHH Giầy Roll Sport Việt Nam (Nhà máy 2) cho nghỉ toàn bộ chuyền 5 trong ngày 22-10-2021 để truy vết các đối tượng F2. Yêu cầu công nhân là F1 khai báo y tế tại trạm y tế, thực hiện lấy mẫu xét nghiệm và cách ly tập trung theo quy định.

Rà soát, truy vết tất cả các trường hợp tiếp xúc với công nhân là F1, yêu cầu khai báo y tế tại trạm y tế phường, xã để địa phương có phương án xử lý y tế phù hợp. Tiếp tục truy vết F3 và hướng dẫn theo dõi sức khỏe và khai báo y tế đầy đủ. Thực hiện test nhanh cho tất cả người lao động thuộc phân xưởng D để đảm bảo an toàn cho sản xuất.

Yêu cầu Công ty TNHH Giầy Roll Sport Việt Nam báo kết quả về Ban quản lý Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp tỉnh trước 15 giờ 00 ngày 22-10-2021.

Tố Phương - Tất Thành


Tố Phương - Tất Thành

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]