(Baothanhhoa.vn) - Chỉ còn khoảng hai tuần nữa, hai đội bóng U8 và U10 Quảng Xương sẽ bắt đầu chiến dịch của mình tại giải Bóng đá Nhi đồng Cúp Báo Thanh Hóa năm 2022. Ở lần đầu tiên tổ chức, huyện Quảng Xương được chọn là địa điểm tổ chức Vòng loại Khu vực I và Vòng chung kết của giải đấu.

Huyện Quảng Xương: Gấp rút chuẩn bị lực lượng tham gia giải Bóng đá Nhi đồng Cúp Báo Thanh Hóa 2022

Chỉ còn khoảng hai tuần nữa, hai đội bóng U8 và U10 Quảng Xương sẽ bắt đầu chiến dịch của mình tại giải Bóng đá Nhi đồng Cúp Báo Thanh Hóa năm 2022. Ở lần đầu tiên tổ chức, huyện Quảng Xương được chọn là địa điểm tổ chức Vòng loại Khu vực I và Vòng chung kết của giải đấu.

Huyện Quảng Xương: Gấp rút chuẩn bị lực lượng tham gia giải Bóng đá Nhi đồng Cúp Báo Thanh Hóa 2022

Học sinh trên địa bàn huyện Quảng Xương tham gia tuyển chọn vào đội U8 và U10 đại diện huyện tham gia giải Bóng đá Nhi đồng Cúp Báo Thanh Hóa năm 2022.

Theo lịch dự kiến từ Ban tổ chức, ngày 4 và 5-10 tới, các đội bóng sẽ phải hoàn thành hồ sơ đăng ký và nộp về Sở Giáo dục và Đào tạo Thanh Hóa. Thời gian đếm ngược đến ngày khởi tranh giải đấu chỉ còn tính bằng ngày, thầy trò các đội U8 và U10 Quảng Xương đang trong giai đoạn nước rút chuẩn bị cho giải đấu trên sân nhà.

Sáng ngày 1-10, ban huấn luyện đội U8 và U10 huyện Quảng Xương đã tổ chức buổi tuyển sinh cuối để chọn ra những cá nhân xuất sắc nhất sẽ đồng hành cùng nhau ở giải đấu sắp tới. Theo ông Viên Đình Huy, Phó trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Quảng Xương, sau khi nhận được kế hoạch liên ngành của Sở Giáo dục và Đào tạo, Báo Thanh Hóa và Liên đoàn Bóng đá Thanh Hóa, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Quảng Xương đã thông báo đến 29 trường Tiểu học chọn cử học sinh để tham gia tuyển sinh.

Theo thống kê, buổi tuyển sinh ngày hôm nay thu hút gần 300 học sinh tham gia thử sức, tìm kiếm cơ hội tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất dành cho lứa tuổi U8 và U10.

Không khí tại buổi tuyển sinh diễn ra hết sức sôi nổi, các em học sinh tham gia ai cũng háo hức đến lượt tuyển chọn để thể hiện hết sức mình. Tiếng cười nói râm ran trong lúc chờ tới lượt, hay ánh mắt sáng lên khi được gọi tên đến lượt tuyển sinh, tất cả cho thấy sự háo hức, mong chờ của các em học sinh cho giải Bóng đá Nhi đồng Cúp Báo Thanh Hóa sắp tới.

Huyện Quảng Xương: Gấp rút chuẩn bị lực lượng tham gia giải Bóng đá Nhi đồng Cúp Báo Thanh Hóa 2022

Các em học sinh tham gia tuyển chọn được chia vào các đội theo lứa tuổi, thi đấu 4 đấu 4.

“Buổi tuyển sinh này là cơ hội để các bạn nhỏ được trải nghiệm, tham gia tuyển chọn, thi đấu một cách bài bản. Đây là hoạt động rất bổ ích để các con rèn luyện sức khỏe. Nếu như con em mình có được xét tuyển vào đội bóng, gia đình sẽ tạo điều kiện hết mức để cháu tham gia thi đấu cùng các bạn, vì đây là cơ hội để con trẻ phát triển toàn diện về mặt thể chất và trí tuệ”, chị Nguyễn Thị Hòa, phụ huynh học sinh tham gia buổi tuyển chọn chia sẻ.

Tại buổi tuyển sinh, ban tuyển sinh đưa ra các bài tập thi đấu 4 đấu 4 với hình thức 4 cầu môn để chọn ra các em có năng khiếu tốt nhất tham gia vào các đội U8 và U10 huyện Quảng Xương. Kết quả, ban tuyển sinh đã chọn ra 20 em học sinh có năng khiếu tốt nhất ở mỗi lứa tuổi U8 và U10 để chuẩn bị tham gia giải đấu sắp tới.

Huyện Quảng Xương: Gấp rút chuẩn bị lực lượng tham gia giải Bóng đá Nhi đồng Cúp Báo Thanh Hóa 2022

Ban tuyển sinh đã tuyển chọn được 20 học sinh ở mỗi lứa tuổi tham gia vào các đội U8 và U10 của huyện Quảng Xương.

Theo HLV Nguyễn Văn Tuân, phụ trách Ban tuyển sinh U8 và U10 huyện Quảng Xương, thời gian để chuẩn bị cho giải đấu chỉ còn 14 buổi tập, chính vì vậy, hai đội tuyển của Quảng Xương sẽ tập trung tối đa để hướng đến giải Bóng đá Nhi đồng Cúp Báo Thanh Hóa sắp tới.

Dự kiến, Vòng loại Khu vực I tại Quảng Xương sẽ khởi tranh từ ngày 15-10. Đối thủ của Quảng Xương ở vòng loại này gồm: TP Thanh Hóa, Hoằng Hóa, Bỉm Sơn, TP Sầm Sơn, Hậu Lộc và Nga Sơn. Theo đánh giá của HLV Nguyễn Văn Tuân, TP Thanh Hóa là một trong các đơn vị được đánh giá cao nhất, vì đây là khu vực có phong trào tập luyện và thi đấu rất tốt. Ngoài ra, huyện Hoằng Hóa và TP Sầm Sơn cũng được kỳ vọng sẽ là những đối thủ đáng gờm ở khu vực này.

Huyện Quảng Xương: Gấp rút chuẩn bị lực lượng tham gia giải Bóng đá Nhi đồng Cúp Báo Thanh Hóa 2022Hoàng Sơn


Hoàng Sơn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]