(Baothanhhoa.vn) - Trong các ngày 25 và 26-4, huyện Hà Trung đã tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2023 thu hút hơn 2.000 người tình nguyện đăng ký tham gia.

Hơn 2.000 người tham gia Ngày hội hiến máu tình nguyện huyện Hà Trung năm 2023

Trong các ngày 25 và 26-4, huyện Hà Trung đã tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2023 thu hút hơn 2.000 người tình nguyện đăng ký tham gia.

Hơn 2.000 người tham gia Ngày hội hiến máu tình nguyện huyện Hà Trung năm 2023Các đồng chí lãnh đạo và đông đảo cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trên địa bàn huyện Hà Trung tham gia hiến máu

Ngày hội là hoạt động thiết thực, ý nghĩa nhằm tiếp tục thúc đẩy sự phát triển của phong trào hiến máu tình nguyện huyện Hà Trung nói riêng và tỉnh Thanh Hóa nói chung. Những năm qua, huyện Hà Trung luôn là một trong số những đơn vị dẫn đầu toàn tỉnh về hiến máu tình nguyện, đóng góp đáng kể vào phong trào chung của tỉnh.

Hơn 2.000 người tham gia Ngày hội hiến máu tình nguyện huyện Hà Trung năm 2023Đông đảo các tình nguyện viên tham gia hiến máu

Hơn 2.000 người tham gia Ngày hội hiến máu tình nguyện huyện Hà Trung năm 2023Ngày hội đã diễn ra sôi nổi, thiết thực

Năm nay, với chủ đề “Hiến máu cứu người - Nghĩa cử cao đẹp”, ngày hội hiến máu huyện Hà Trung có sự tham gia của hơn 2.000 tình nguyện viên là cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang, đoàn viên thanh niên, người lao động đến từ các xã, thị trấn, cơ quan, đơn vị, trường học, doanh nghiệp trên địa bàn.

Hơn 2.000 người tham gia Ngày hội hiến máu tình nguyện huyện Hà Trung năm 2023Một tình nguyện viên là người khuyết tật nhiệt tình tham gia hiến máu

Ban tổ chức đã phát động phong trào hiến máu tình nguyện năm 2023 trên địa bàn toàn huyện. Sau 2 ngày tổ chức sôi nổi, thiết thực, ban tổ chức đã tiếp nhận 1.603 đơn vị máu, vượt chỉ tiêu tỉnh giao.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]