(Baothanhhoa.vn) - Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho hội viên tiếp cận nguồn vốn vay để phát triển sản xuất, kinh doanh, những năm qua, Hội Nông dân huyện Thường Xuân đã thực hiện hiệu quả chương trình phối hợp với Phòng giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội và Chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn huyện Thường Xuân.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hội Nông dân huyện Thường Xuân ủy thác, tín chấp cho 7.900 hội viên vay vốn

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho hội viên tiếp cận nguồn vốn vay để phát triển sản xuất, kinh doanh, những năm qua, Hội Nông dân huyện Thường Xuân đã thực hiện hiệu quả chương trình phối hợp với Phòng giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội và Chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn huyện Thường Xuân.

Từ tháng 6-2012 đến tháng 6-2018, các cấp hội nông dân huyện đã thành lập được 93 tổ tiết kiệm, 117 tổ tín chấp để cho 7.900 hội viên vay vốn, với dư nợ của cả 2 ngân hàng đạt hơn 421 tỷ đồng. Đồng thời, hàng năm hội nông dân huyện phối hợp với các ngân hàng tăng cường công tác kiểm tra, quản lý sử dụng vốn của hội viên ở các cấp hội. Nhờ vậy, việc sử dụng nguồn vốn sau khi được giải ngân của hội viên đều đúng mục đích vay, phát huy hiệu quả trong sản xuất, kinh doanh.

Thông qua nguồn vốn vay đã thúc đẩy phong trào sản xuất, kinh doanh giỏi ở địa phương. Đến nay, toàn huyện có 3.700/6.860 hộ nông dân đạt danh hiệu sản xuất, kinh doanh giỏi, với mức thu nhập trung bình từ 100 đến 200 triệu đồng/năm.


Thụy Châu

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]