Mỗi bước chân tại Lamori Resort & Spa, từng lối đi mở ra không chỉ là khung cảnh chân tình mà còn là sự mở rộng của tâm hồn, mời gọi ta khám phá và cảm nhận.

Góc trời bình yên nơi sử học

Mỗi bước chân tại Lamori Resort & Spa, từng lối đi mở ra không chỉ là khung cảnh chân tình mà còn là sự mở rộng của tâm hồn, mời gọi ta khám phá và cảm nhận.

Góc trời bình yên nơi sử học

Xanh tận chân trời.

Giữa muôn lá xanh rợp bóng và làn nước trong vắt của hồ Vua Lê mênh mông, khu nghỉ dưỡng khiêm cung ẩn mình, phảng phất hình ảnh vùng ngoại ô của Tây Nguyên son sắc, mát mẻ, tinh khiết. May mắn được ngự trị trên mảnh đất đế vương muôn đời, tọa lạc rất gần khu di tích quốc gia nổi tiếng Lam Kinh tuôn trào khí vận phong thủy.

Nơi đây không đơn thuần là điểm đến lý tưởng để thư giãn và tái tạo năng lượng, mà còn là nguồn cảm hứng bất tận cho mọi du khách khi được đắm mình vào không gian giàu chất sử thi.

Ước mơ và hiện thực

Những gì ta có thể nghĩ về một bức tranh màu siêu thực. Bao quát toàn cảnh Lamori rộng lớn là những ngọn đồi nhấp nhô nối tiếp nhau thoai thoải như bát úp. Cây cầu Thế Kỷ vắt qua mặt hồ trong xanh, phẳng lặng phản chiếu bầu trời bao la chìm vào trong đáy nước. Từng đàn cá hàng chục nghìn con đủ sắc màu thi nhau bơi lội tung tăng chào đón những cơn gió nhẹ thổi ngang xào xạc mơn man trên mặt nước. Thấp thoáng những căn biệt thự tinh khôi ẩn vào vườn hoa nên thơ cổ tích khiến ta có quyền liên tưởng đến miền sơn cước mộng mơ tách ra khỏi thế giới đầy khói bụi, ồn ào.

Góc trời bình yên nơi sử học

Sắc vàng hoàng tộc sáng rực cả góc trời Lamori.

Góc trời bình yên nơi sử học

Cầu hoàng gia soi bóng trên sông Nhà Lê dẫn bước vào Lamori.

Lamori không thô mộc, thuần túy giống như bảo tồn mà hòa hợp với xu hướng hiện đại, xen lẫn tinh tế để không quá phô trương làm mất vẻ đẹp vốn có của thiên nhiên tạo hóa.

Thật khó có thể tìm thấy một nơi nào như thế. Vì tư duy, ý tưởng, sự cảm thụ cái đẹp của mỗi người không giống nhau và chắc gì ai đó đủ trình thưởng thức để chắp bút phác họa cho bức tranh Lamori.

Không chỉ có vẻ hiện đại của kỷ nguyên mới, sự tồn đọng phần hồn cốt lịch sử trường tồn qua năm tháng của thời đại phong kiến xưa kia, triều đại Hậu Lê với cố đô Lam Kinh thịnh trị rực rỡ trong quá khứ luôn phảng phất chưa hề dừng lại.

Tiềm năng vô tận

Góc trời bình yên nơi sử học

Sắc hoa trên mọi lối đi ở Lamori.

Lamori Resort & Spa tọa lạc cận kề khu di tích lịch sử Lam Kinh, đáp ứng đầy đủ các dịch vụ nghỉ dưỡng giải trí cho du khách xa gần đến thư giãn chữa lành hoặc tìm về mội quá khứ hào hùng nơi cố đô Lam KInh một thuở.

Ngoài ra, Khu nghỉ dưỡng nằm không xa sân bay Sao Vàng đang dự kiến phát triển thành quy mô quốc tế trong tương lai càng làm bật lên tiềm năng cho vùng đất vương triều Thọ Xuân đang say giấc. Hãy thử cảm nhận phút giây bình yên bên trong khu nghỉ dưỡng, lắng nghe âm hưởng trầm bổng của thiên nhiên, tối đến ngủ ngon, thức sớm đón bình minh, ánh nắng rọi xuống ban công, tập thiền định trên ốc đảo kim cương hoặc yoga bên bờ hồ; thưởng thức các dịch vụ spa chăm sóc sức khỏe theo nhiều quy trình, tham gia vào các trò tiêu khiển ở khu vui chơi, hàng loạt dịch vụ đủ sức làm hài lòng tất cả du khách; khu nhà hàng đa dạng các món ăn Việt Nam - Âu - Á... Tất tần tật đều gói gọn khung trời riêng tư khoảng 54 hecta của Lamori xứng đáng với hai chữ “hạnh phúc” giản đơn mang lại cho các thượng đế mẩn mê xê dịch.

Tiếp nối tinh hoa

Góc trời bình yên nơi sử học

Nơi vỗ về giấc ngủ êm đềm.

Tạo ra dấu ấn tiên phong ở nơi chưa ai thực hiện, chấp nhận khó khăn ban đầu, tin tưởng vào tầm nhìn dài hạn, xây dựng biểu tượng độc đáo kể cả đối với các công trình khác sau này, Lamori Resort & Spa sắp đi vào hoạt động chính thức sau chuỗi ngày đợi mong. Nơi đây góp phần vào hành trình tái thiết nâng cao hình ảnh du lịch tâm linh – lịch sử cho huyện Thọ Xuân nói riêng và Thanh Hóa nói chung với dòng sông Chu uốn lượn mộng mơ. Lamori đang định hình chuỗi dịch vụ tiện ích tối đa để người người đến và đi trọn vẹn nhất.

Chu Hoa



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]