(Baothanhhoa.vn) - Sáng 4-6-2022, UBND thành phố Thanh Hóa đã tổ chức tuyên dương, khen thưởng 2 học sinh Nguyễn Quang Khánh và Nguyễn Đức Mạnh (học sinh lớp 10C7 Trường THPT Tô Hiến Thành) đã có hành động đẹp nhặt được của rơi trả lại người đánh mất.

Tuyên dương, khen thưởng 2 học sinh nhặt được tiền rơi trả người đánh mất

Sáng 4-6-2022, UBND thành phố Thanh Hóa đã tổ chức tuyên dương, khen thưởng 2 học sinh Nguyễn Quang Khánh và Nguyễn Đức Mạnh (học sinh lớp 10C7 Trường THPT Tô Hiến Thành) đã có hành động đẹp nhặt được của rơi trả lại người đánh mất.

Tuyên dương, khen thưởng 2 học sinh nhặt được tiền rơi trả người đánh mất

Lãnh đạo thành phố Thanh Hóa, Bán Giám hiệu nhà trường tặng hoa cho Khánh và Mạnh cùng mẹ của hai em.

Như Báo Thanh Hóa đã thông tin, trên đường đi học về, khi đến gần trường Tiểu học Đông Vệ 1, em Nguyễn Quang Khánh và Nguyễn Đức Mạnh đã nhặt được bọc tiền 50 triệu đồng. Không do dự, Khánh và Mạnh liền đến Công an phường Đông Vệ nộp để trả cho người bị mất, dù cả Khánh và Mạnh đều có hoàn cảnh khó khăn.

Ngay sau khi tiếp nhận, Công an phường Đông Vệ đã nhanh chóng tìm được chủ nhân của số tiền là anh Lê Đình Ái ở phố Hải Thượng Lãn Ông, TP Thanh Hóa để bàn giao.

Đây là niềm vui chung của người dân thành phố Thanh Hóa đã và đang hưởng ứng tích cực Cuộc vận động “Người dân thành phố Thanh Hóa nói lời hay, làm việc tốt, hành động thân thiện” và cũng là niềm vui về kết quả đào tạo, rèn luyện của các em học sinh trong quá trình học tập trên ghế nhà trường và trong gia đình.

Tin liên quan:
  • Tuyên dương, khen thưởng 2 học sinh nhặt được tiền rơi trả người đánh mất
    Nhặt được 50 triệu đồng, hai học sinh Trường THPT Tô Hiến Thành nhanh chóng trả ...

    Trên đường đi học về, khi đến gần trường Tiểu học Đông Vệ 1, em Nguyễn Quang Khánh và Nguyễn Đức Mạnh cùng là học sinh lớp 10C7 Trường THPT Tô Hiến Thành, TP Thanh Hóa tình cờ nhìn thấy bọc tiền trong túi ni lon trên mặt đường Trịnh Khả. Không do dự, Khánh và Mạnh liền đến Công an phường Đông Vệ nộp lại để trả cho người bị mất.

Thu Hiền - Thanh Xuân


Thu Hiền - Thanh Xuân

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]