(Baothanhhoa.vn) - Từ ngày 19 đến 21-3, Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội đã phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo Thanh Hóa tổ chức chương trình Tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp năm 2018 cho các em học sinh trên địa bàn tỉnh.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tư vấn tuyển sinh, hướng nghiệp cho các em học sinh lớp 12

Từ ngày 19 đến 21-3, Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội đã phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo Thanh Hóa tổ chức chương trình Tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp năm 2018 cho các em học sinh trên địa bàn tỉnh.

Cán bộ Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội tư vấn tuyển sinh cho các em học sinh trường THPT Lý Thường Kiệt (TP Thanh Hóa).

Trong khuôn khổ của chương trình, các chuyên gia tư vấn và cán bộ tuyển sinh của trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội, Sở Giáo dục và Đào tạo đã giới thiệu, tư vấn giải đáp những thắc mắc cho các em học sinh tại các trường THPT thuộc TP Thanh Hóa, TP Sầm Sơn, các huyện Hoằng Hóa, Quảng Xương, Triệu Sơn... về chọn trường, chọn ngành, những thay đổi trong quy chế thi THPT quốc gia và xét tuyển đại học, cao đẳng, đồng thời cung cấp cho học sinh những thông tin đầy đủ nhất về ngành nghề đào tạo, chỉ tiêu tuyển sinh, điểm trúng tuyển qua các năm...

Được biết, Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội được thành lập vào năm 1996, hiện nhà trường đào tạo 25 ngành (nghề) bậc đại học với các nhóm ngành Kinh tế - Kinh doanh, kỹ thuật – công nghệ, ngoại ngữ, sức khỏe và 8 ngành (nghề) bậc học cao đẳng.


M.C

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]