(Baothanhhoa.vn) - IELTS Fighter và Anh ngữ Ms Hoa phối hợp Test tiếng Anh chuẩn bài thi IELTS, TOEIC, Cambridge, Giao tiếp, tại Lô 10 đường Phan Chu Trinh, P Điện Biên, TP Thanh Hóa.

Tặng 1000 thẻ Test tiếng Anh miễn phí dịp khai trương IELTS Fighter, Anh ngữ Ms Hoa Thanh Hóa

IELTS Fighter và Anh ngữ Ms Hoa phối hợp Test tiếng Anh chuẩn bài thi IELTS, TOEIC, Cambridge, Giao tiếp, tại Lô 10 đường Phan Chu Trinh, P Điện Biên, TP Thanh Hóa.

Tặng 1000 thẻ Test tiếng Anh miễn phí dịp khai trương IELTS Fighter, Anh ngữ Ms Hoa Thanh Hóa

Tại Việt Nam, chứng chỉ IELTS, TOEIC, Cambridge, CEFR được sử dụng làm căn cứ xét tuyển hoặc chuẩn đầu ra tại hầu hết các trường đại học đồng thời là chuẩn đầu vào tuyển dụng của hàng loạt tập đoàn lớn.

Test năng lực tiếng Anh chuẩn quốc tế MIỄN PHÍ

Nhằm tạo điều kiện cho các bạn học sinh, sinh viên, người đi làm có mong muốn nâng cao trình độ ngoại ngữ, chinh phục chứng chỉ IELTS, TOEIC, Cambridge, CEFR chuẩn quốc tế, nhân dịp ra mắt cơ sở mới, IELTS Fighter và Anh ngữ Ms Hoa (với các thương hiệu Ms Hoa TOEIC, Ms Hoa Giao tiếp, Ms Hoa Junior) đã phối hợp tổ chức bài thi Test năng lực tiếng Anh toàn diện.

Dự án thi thử được tổ chức tại IELTS Fighter và Anh ngữ Ms Hoa - Lô 10 đường Phan Chu Trinh, P Điện Biên, TP Thanh Hóa nhân dịp khai trương cơ sở mới ngày 27/2/2022.

Link đăng ký test miễn phí: Tại đây

Tặng 1000 thẻ Test tiếng Anh miễn phí dịp khai trương IELTS Fighter, Anh ngữ Ms Hoa Thanh Hóa

Anh ngữ Ms Hoa tổ chức nhiều kỳ thi Test năng lực tiếng Anh chuẩn quốc tế

Tham gia bài test, các em học sinh, sinh viên, người đi làm không chỉ xác định được năng lực sử dụng tiếng Anh của mình mà còn có cơ hội trải nghiệm và làm quen dần với các bài thi chuẩn quốc tế về tiếng Anh học thuật (IELTS), tiếng Anh giao tiếp trong công việc (TOEIC), tiếng Anh tổng quát (Cambridge, CEFR) và giao tiếp hàng ngày. Qua đó thí sinh có thể tích lũy thêm kinh nghiệm làm bài và rèn luyện khả năng tập trung cao độ cho các bài thi kể trên.

Khác với các bài thi lấy chứng chỉ trên, hiện tại các bài thi Test năng lực tiếng Anh của IMAP được tổ chức MIỄN PHÍ. Đây là một trong những hoạt động phi lợi nhuận thể hiện tâm huyết của nhà sáng lập Nguyễn Thị Hoa (được nhiều người biết đến với tên Ms Hoa) và công ty IMAP Việt Nam. Được biết từ khi bắt đầu nhận đăng ký, dự án đã thu hút được lượng lớn thí sinh tại Thanh Hóa đăng ký tham gia.

Tặng 1000 thẻ Test tiếng Anh miễn phí dịp khai trương IELTS Fighter, Anh ngữ Ms Hoa Thanh Hóa

Thí sinh tới đăng ký thi Test năng lực tiếng Anh chuẩn quốc tế

Bộ đề Test bám sát bài thi IELTS, TOEIC, Cambridge, CEFR

Ngân hàng đề thi Test được nghiên cứu bởi các Chuyên gia Học thuật, Cố vấn Chuyên môn có nhiều năm kinh nghiệm, tốt nghiệp các trường đại học hàng đầu Việt Nam và thế giới của IELTS Fighter, Anh ngữ Ms Hoa, Ms Hoa Giao tiếp, Ms Hoa Junior. Bên cạnh đó bộ đề thi còn có sự phối hợp biên soạn của IDP Education Việt Nam - đơn vị đồng sở hữu và tổ chức kỳ thi IELTS trên toàn thế giới.

Quá trình xây dựng ngân hàng bộ đề được đảm bảo theo quy trình chặt chẽ, bảo mật, khách quan, chính xác. Dữ liệu đề thi lấy từ nhiều lĩnh vực khác nhau trong cuộc sống nên đáp ứng tính đa dạng, phong phú và linh hoạt trong sử dụng ngôn ngữ tiếng Anh thực tế, đồng thời bám sát các đề thi thật lấy chứng chỉ quốc tế IELTS, TOEIC, Cambridge, CEFR.

Ms Hoa chia sẻ: “Bài test với độ khó tương đương không chỉ giúp các em học sinh, sinh viên và người học củng cố kiến thức Tiếng Anh, kiểm tra trình độ, phát hiện điểm yếu để có kế hoạch ôn luyện phù hợp mà còn tạo tiền đề chinh phục và tăng khả năng đáp ứng các chứng chỉ tiếng Anh quốc tế uy tín”.

Tặng 1000 thẻ Test tiếng Anh miễn phí dịp khai trương IELTS Fighter, Anh ngữ Ms Hoa Thanh Hóa

Chị Nguyễn Thị Hoa (Ms Hoa) nhà sáng lập công ty IMAP Việt Nam

Bài thi được ban giám khảo (gồm các giáo viên giàu kinh nghiệm) kết hợp hệ thống máy chấm chuẩn xác để thí sinh có cái nhìn sát sao nhất về trình độ của bản thân khi kết thúc dự thi.

10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo Anh Ngữ, Ms Hoa cho biết: “các đề thi lấy chứng chỉ quốc tế sẽ ngày càng khó hơn nhưng nếu học chuẩn trọng tâm bài thi các bạn hoàn toàn có khả năng đạt điểm cao”.

Được biết tất cả nguồn học liệu mang tính chắt lọc theo đề thi này hiện đều có sẵn trên hệ sinh thái mở website, youtube, fanpage, tiktok với hàng nghìn video bài giảng sinh động và kho đề thi khổng lồ của các thương hiệu IELTS Fighter, Anh ngữ Ms Hoa, Ms Hoa Giao tiếp, Ms Hoa Junior…

Về IMAP Việt Nam và các thương hiệu đào tạo Anh ngữ top đầu

IMAP Việt Nam được biết đến là công ty hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực đào tạo Anh ngữ với giải thưởng “Doanh nghiệp tiêu biểu dẫn đầu ngành Giáo dục và Đào tạo Anh ngữ”. Là đối tác Bạch Kim trong nhiều năm liền của IDP, tổ chức sở hữu hệ sinh thái giáo dục ưu việt với phương pháp đào tạo RIPL toàn diện mới và các thương hiệu đào tạo hàng đầu Việt Nam: IELTS Fighter, Anh ngữ Ms Hoa, Ms Hoa Giao tiếp, Ms Hoa Junior, Ebomb, Globalway…

Tặng 1000 thẻ Test tiếng Anh miễn phí dịp khai trương IELTS Fighter, Anh ngữ Ms Hoa Thanh Hóa

IELTS Fighter tổ chức sân chơi tiếng Anh cho các trường học cấp 2, cấp 3

Các thương hiệu IMAP Việt Nam từng hợp tác triển khai nhiều dự án giáo dục vì cộng đồng như: Độc quyền chia sẻ và bảo trợ kiến thức box “Học IELTS” - Vnexpress; đồng hành chia sẻ kiến thức học tiếng Anh trên IELTS Face-off - VTV7 và dự án “Tiếng Anh thay đổi cuộc sống” - VTV2… Tổ chức cũng triển khai nhiều chương trình, cuộc thi tiếng Anh tại các trường ĐH Ngoại thương, ĐH Kinh tế Quốc Dân, THPT Nguyễn Huệ, THPT Kim Liên, THCS Phú La Hà Đông… giúp các em tự tin chinh phục tấm vé thông hành cho tương lai.

Với sứ mệnh “giúp 10 triệu người Việt tự tin nói tiếng Anh”, hơn 60 cơ sở đào tạo, 600 giảng viên và hàng ngàn nhân viên của IMAP Việt Nam đang nỗ lực tạo ra những giá trị đào tạo và những hoạt động hữu ích cho người học tiếng Anh cả nước nói chung.

Lan Anh


Lan Anh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]