(Baothanhhoa.vn) - Thành lập ngày 20 tháng 5 năm 2013, Trung tâm ngoại ngữ An Huệ là một trong những đơn vị tiên phong trong phong trào đưa tiếng Trung vào đào tạo tại Thanh Hóa. Khởi nguồn chỉ với 1 giáo viên và 2 đến 3 học sinh, đến nay sau hơn 5 năm hoạt động, Trung tâm ngoại ngữ An Huệ nhận được sự hưởng ứng và tham gia đông đảo của các học viên đã và đang học tiếng trung vì chất lượng và uy tín giảng dạy tốt. Đến nay, chúng tôi đã đào tao bao gồm nhiều khóa học với nhiều đối tượng là học sinh, sinh viên, cán bộ nhân viên, người đi làm… những người có nhu cầu học tiếng Trung.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Lựa chọn trung tâm đào tạo tiếng Trung uy tín tại Thanh Hóa

Thành lập ngày 20 tháng 5 năm 2013, Trung tâm ngoại ngữ An Huệ là một trong những đơn vị tiên phong trong phong trào đưa tiếng Trung vào đào tạo tại Thanh Hóa. Khởi nguồn chỉ với 1 giáo viên và 2 đến 3 học sinh, đến nay sau hơn 5 năm hoạt động, Trung tâm ngoại ngữ An Huệ nhận được sự hưởng ứng và tham gia đông đảo của các học viên đã và đang học tiếng trung vì chất lượng và uy tín giảng dạy tốt. Đến nay, chúng tôi đã đào tao bao gồm nhiều khóa học với nhiều đối tượng là học sinh, sinh viên, cán bộ nhân viên, người đi làm… những người có nhu cầu học tiếng Trung.

Học viên tham gia học tại Trung tâm với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm.

Hiện tại Trung tâm có 2 cơ sở với hơn 20 giáo viên và trợ giảng, gần 300 học viên đang tham gia học tại 30 lớp học.

Lựa chọn trung tâm đào tạo tiếng Trung uy tín tại Thanh Hóa

Các học viên tại Trung tâm.

Với sự phổ biến của tiếng Trung ở hầu hết các lĩnh vực thì việc biết thêm ngôn ngữ này là lợi thế lớn giúp bạn có nhiều cơ hội việc làm hay xin học bổng du học, du lịch, xuất khẩu lao động đến Trung Quốc, Đài Loan. Chúng tôi hiểu những nhu cầu, mục đích khi tham gia đăng ký học tiếng của các học viên, từ đó, năm này qua năm khác, chúng tôi những thầy cô giáo luôn đổi mới phương pháp giảng dạy để chương trình học ngày càng sinh động, phong phú giúp các học viên học tại trung tâm có thể hiểu và ứng dụng vào giao tiếp ngay sau mỗi buổi học.

Đội ngũ giáo viên và trợ giảng nhiệt tình, giàu kinh nghiệm nên chất lượng đào tạo tại Trung tâm luôn được bảo đảm.

Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong việc đào tạo tiếng Trung, An Huệ luôn hoạt động theo tôn chỉ chất lượng đào tạo là ưu tiên hàng đầu và giữ vững uy tín với tất cả học viên. Trong quá trình thành lập và phát triển, trung tâm không ngừng đổi mới, tạo môi trường học tập thoải mái để học viên có thể tiếp thu kiến thức một cách hiệu quả nhất. Không những vậy, học viên còn được định hướng lộ trình học tập rõ ràng và tư vấn du học miễn phí. Tại An Huệ, học viên được giảng dạy bởi giáo viên có nhiều năm kinh nghiệm với giáo trình dễ hiểu. Từ đây, học viên có cơ hội xin học bổng hoặc làm việc ở các công ty Trung Quốc, Đài Loan, Hồng Kông. Ngoài ra, trung tâm còn có khóa học tiếng Trung cho các tổ chức doanh nghiệp.

Lựa chọn trung tâm đào tạo tiếng Trung uy tín tại Thanh Hóa

Các học viên của Trung tâm được tham gia nhiều hoạt động giao lưu, ý nghĩa.

Hiện nay, Trung tâm ngoại ngữ An Huệ đã được công nhận là một trong những trung tâm hàng đầu về lĩnh vực đào tạo tiếng Trung cho người Việt và đào tạo Tiếng Việt cho người Trung Quốc, Đài Loan với chất lượng đạt chuẩn tại Thanh Hóa, vì vậy An Huệ là trung tâm luôn được các doanh nghiệp trong nước, nước ngoài trên địa bàn của tỉnh tin cậy, để các doanh nghiệp tìm đến nguồn lao động có chất lượng cao, ngoại ngữ tốt. Trung tâm còn đang là đối tác tin cậy của tập đoàn giày Hongfu (công ty TNHH giày Rollsporrt, AleRon, Sunjade, Venus....) và cũng đang dạy hợp đồng tại các doanh nghiệp nước ngoài như dạy Tiếng Việt cho các cán bộ, lãnh đạo tại công ty giày Rollsports, Sunjade, TNTO trong khu công nghiệp Tây Bắc Ga.

Trung tâm trao chứng chỉ và các suất học bổng cho các học viên sau khi hoàn thành khóa học.

Với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, Trung tâm ngoại ngữ An Huệ luôn tự hào là một trong những Trung tâm tiếng Trung uy tín, có chất lượng giảng dạy tiếng Trung tốt trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa. Phương châm xuyên suốt trong quá trình hoạt động tại trung tâm tiếng Trung An Huệ chính là: Xây trí thức – vững tương lai. Chính vì vậy, chúng tôi cam kết, với sự nỗ lực và cố gắng không ngừng nghỉ của các thầy cô tại trung tâm, các học viên khi đã học tiếng trung tại trung tâm đều rất hài lòng với chất lượng và chương trình đào tạo của chúng tôi. Với truyền thống tốt đẹp và kinh nghiệm giảng dạy lâu năm, chúng tôi có thể khẳng định rằng: Trung tâm ngoại ngữ An Huệ là nơi bạn có thể gửi trọn niềm tin.

LP


LP

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

10 bình luận

 Tống thị liên - 12:28 18/11/20

 Trả lời

Cho e hỏi khi nào có lớp mới ạ

 Nguyễn Thị Nguyệt - 19:46 20/10/20

 Trả lời

Địa chỉ trung tâm ở đâu, học phí thế nào và có đào thứ 7, CN ko

 Lê Văn Huy - 11:48 06/10/20

 Trả lời

Cho e hỏi khóa học bao lâu và học phí bao nhiêu ạ!

 Hoàng trọng hải - 00:29 03/08/20

 Trả lời

Cho e hỏi 1 khoá học thời gian bao lâu ạ.?học phí thế nào ạ

 Le Trung - 21:37 27/06/20

 Trả lời

Học phí là bao nhiêu? Học xong có được cấp chứng chỉ không? Và muốn làm phiên dịch viên tiếng Trung thì cần học bao lâu vậy ạ?

 Như Qùynh - 09:55 01/05/20

 Trả lời

Một khoá học thời gian bao lâu vậy ạ học phí ntn ạ nếu muốn xin học bổng thì có đc k ạ

 Đỗ thị hương - 20:21 10/02/20

 Trả lời

Trung tâm có dạy buổi tối không ạk, cho những người đi làm ạ

 Nguyễn thị loan - 20:58 22/12/19

 Trả lời

Tuần học mấy buổi ạ, học phí là bn ạ Có gì gọi cho e với ạ: 0973083607

 Trịnh thị đào - 14:30 22/10/19

 Trả lời

Cho e hỏi 1 khoá học thời gian bao lâu ạ.?học phí thế nào ạ

 Lê thị dung - 16:12 15/10/19

 Trả lời

Mình muốn học tiếng trung vào các buổi tối có được không

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]