(Baothanhhoa.vn) - IELTS Fighter và Anh ngữ Ms Hoa gửi tặng học bổng lên đến 50% và nhiều ưu đãi hấp dẫn cho đào tạo IELTS, TOEIC, Giao tiếp, tiếng Anh trẻ em nhân dịp khai trương cơ sở mới tại lô 10 đường Phan Chu Trinh, TP Thanh Hóa.

IMAP tặng nhiều học bổng và ưu đãi nhân dịp khai trương cơ sở tại Thanh Hóa

IELTS Fighter và Anh ngữ Ms Hoa gửi tặng học bổng lên đến 50% và nhiều ưu đãi hấp dẫn cho đào tạo IELTS, TOEIC, Giao tiếp, tiếng Anh trẻ em nhân dịp khai trương cơ sở mới tại lô 10 đường Phan Chu Trinh, TP Thanh Hóa.

Ngày 27/2/2022, IELTS Fighter và Anh ngữ Ms Hoa đã khai trương cơ sở đầu tiên của thương hiệu ở Tp Thanh Hóa tại lô 10 đường Phan Chu Trinh, P Điện Biên. Sự kiện khai trương được tổ chức online trực tuyến trên các nền tảng xã hội của IELTS Fighter, Anh ngữ Ms Hoa thu hút đông đảo người theo dõi là học sinh, sinh viên, các bậc phụ huynh và người đi làm mong muốn khám phá hành trình chinh phục tiếng Anh tràn đầy cảm hứng.

IMAP tặng nhiều học bổng và ưu đãi nhân dịp khai trương cơ sở tại Thanh Hóa

Sự kiện khai trương IELTS Fighter và Anh ngữ Ms Hoa Thanh Hóa

Trung tâm Anh ngữ mới khai trương trực thuộc IMAP Việt Nam, đơn vị đi đầu trong lĩnh vực luyện thi IELTS, TOEIC, tiếng Anh trẻ em, tiếng Anh giao tiếp và du học.

Ms Hoa, nhà sáng lập hệ thống IMAP Việt Nam cho biết: “khai trương cơ sở tại Thanh Hóa trong giai đoạn này, chúng tôi kỳ vọng mang giá trị học thuật hữu ích tới người học, giúp các em tận dụng thời gian khai phá tiềm năng bản thân. Với những trải nghiệm học mới từ phương pháp đào tạo toàn diện RIPL, tích hợp nền tảng công nghệ 4.0, IMAP sẽ giúp các em tối ưu phương pháp, rút ngắn thời gian luyện thi và nâng cao hiệu quả học.

Bạn Lê Trần Hồng Ngọc, trường THPT Tĩnh Gia 1, học viên online tại IELTS Fighter chia sẻ: ‘Các thầy cô luôn nhiệt tình giảng dạy và quan tâm tới hiệu quả tiếp thu của học sinh. Thời gian đầu em lo lắng vì học online, tuy nhiên sau khi học em cảm thấy phương pháp giảng dạy thú vị tại IELTS Fighter đã giúp em tiết kiệm thời gian, công sức và mang lại hiệu quả học tốt hơn, đặc biệt là kỹ năng Speaking. Buổi học luôn tràn đầy niềm vui với hoạt động chia lớp để thực hành tối đa và tương tác sôi nổi. Nhờ đó, em ghi nhớ kiến thức nhanh chóng và hình thành phản xạ tốt hơn.”

Với bạn Nguyễn Hùng Việt, trường THPT chuyên Lam Sơn: “Lớp học thực sự rất vui. Không chỉ dạy với slide và bảng, thầy giáo còn kết hợp giảng dạy bằng các ứng dụng công nghệ (Quizizz, Quizlet, Kahoot), website hỗ trợ học tập, video, youtube… nên bài giảng sinh động và em cũng hào hứng hơn với những trải nghiệm học mới”

IMAP tặng nhiều học bổng và ưu đãi nhân dịp khai trương cơ sở tại Thanh Hóa

IELTS Fighter và Anh ngữ Ms Hoa tặng nhiều ưu đãi dịp khai trương Thanh Hóa

Nhân dịp khai trương cơ sở Anh ngữ mới tại mảnh đất địa linh nhân kiệt, hệ thống IMAP gửi tặng nhiều học bổng và triển khai nhiều ưu đãi đặc biệt dành riêng cho học viên khu vực. Được biết, đây là một trong những chương trình tri ân khách hàng lớn của hệ thống tại Thanh Hóa vì đã luôn tin tưởng lựa chọn hệ sinh thái IMAP qua các lớp học trực tuyến, bài giảng online, video bài giảng, tài liệu học… khi thương hiệu chưa có mặt tại địa phương.

Workshop chinh phục tiếng Anh

Ngay trong sự kiện khai trương đã diễn ra hai workshop song song “Ba mẹ đồng hành tiếng Anh cùng con” do Ms Hoa Junior và “Người xứ Thanh tự tin nói tiếng Anh” do IELTS Fighter và Anh ngữ Ms Hoa dẫn dắt, chia sẻ. Tham gia workshop, các bậc phụ huynh, người đi làm và các bạn học sinh, sinh viên có cơ hội giao lưu trực tiếp, học hỏi kinh nghiệm và nhận được nhiều lời khuyên hữu ích về phương pháp, tài liệu, cách thức đồng hành, cách thức khởi tạo môi trường học ngoại ngữ hiệu quả…

IMAP tặng nhiều học bổng và ưu đãi nhân dịp khai trương cơ sở tại Thanh Hóa

Chuyên gia chia sẻ bí quyết chinh phục tiếng Anh tại Workshop sự kiện khai trương

Bên cạnh những chia sẻ tâm huyết, workshop cũng dành nhiều thời gian để các diễn giả, chuyên gia giáo dục của IMAP giải đáp tận tình tất cả thắc mắc của người học về cách học tiếng Anh cho người mất gốc, định hướng học TOEIC, IELTS, giao tiếp cho người mất phương hướng với lộ trình học phù hợp cho từng cá nhân.

Chuyên gia IMAP đã mang lại những thông tin hữu ích, “mở lối” chinh phục chứng chỉ quốc tế uy tín cho các bạn trẻ còn vướng mắc, giúp các bạn tự tin hơn trên chặng đường hướng tới tương lai.

Test năng lực tiếng Anh chuẩn quốc tế MIỄN PHÍ

Nằm trong chuỗi sự kiện mừng khai trương cơ sở mới, IELTS Fighter và Anh ngữ Ms Hoa tặng 1000 thẻ Test năng lực tiếng Anh chuẩn quốc tế MIỄN PHÍ để giúp người học có cơ hội trải nghiệm và làm quen dần với các bài thi chuẩn quốc tế về tiếng Anh học thuật (IELTS), tiếng Anh giao tiếp trong công việc (TOEIC), tiếng Anh tổng quát (Cambridge, CEFR) và giao tiếp hàng ngày.

IMAP tặng nhiều học bổng và ưu đãi nhân dịp khai trương cơ sở tại Thanh Hóa

IMAP Việt Nam tặng 1000 thẻ Test năng lực tiếng Anh chuẩn quốc tế

Bài Test năng lực tiếng Anh chuẩn quốc tế thu hút lượng lớn học sinh, sinh viên và người đi làm tại Thanh Hóa tham gia. Qua bài thi nhiều bạn trẻ chia sẻ đã nhìn nhận rõ hơn điểm mạnh điểm yếu của bản thân để có kế hoạch ôn luyện phù hợp. Hiện tại hoạt động này vẫn tiếp tục được triển khai. Các thương hiệu vẫn tiếp tục nhận đăng ký và tổ chức thi Test để hỗ trợ nhiều nhất cho người học tiếng Anh tại xứ Thanh.

Link đăng ký test miễn phí: Tại đây

Về IMAP Việt Nam và các thương hiệu đào tạo Anh ngữ top đầu

IMAP Việt Nam được biết đến là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực với giải thưởng“Doanh nghiệp tiêu biểu dẫn đầu ngành Giáo dục và Đào tạo Anh ngữ” và là đối tác Bạch Kim trong nhiều năm liền của IDP. Tổ chức sở hữu hệ sinh thái giáo dục đa kênh ưu việt (website, youtube, fanpage, group, tiktok, Instagram với hàng nghìn video bài giảng sinh động và kho đề thi khổng lồ) với các thương hiệu giáo dục và du học hàng đầu Việt Nam: IELTS Fighter, Anh ngữ Ms Hoa, Ms Hoa Giao tiếp, Ms Hoa Junior, Ebomb, Globalway…

IMAP Việt Nam từng hợp tác triển khai nhiều dự án giáo dục vì cộng đồng cùng Vnexpress , VTV7, VTV2, báo Giáo dục thời đại- cơ quan ngôn luận của Bộ Giáo dục… Bên cạnh đó tổ chức cũng tổ chức nhiều chương trình, cuộc thi tiếng Anh tại các trường đại học và trung học cả nước (ĐH Ngoại thương, ĐH Kinh tế Quốc Dân, THPT Nguyễn Huệ, THPT Kim Liên, THCS Phú La Hà Đông…) giúp các bạn trẻ tự tin chinh phục tấm vé thông hành cho tương lai.

Với sứ mệnh “giúp 10 triệu người Việt tự tin nói tiếng Anh”, hơn 60 cơ sở, 600 giảng viên và hàng ngàn nhân viên của IMAP Việt Nam đang nỗ lực tạo ra những giá trị đào tạo và những hoạt động hữu ích cho người học tiếng Anh cả nước nói chung.

Lan Anh


Lan Anh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]