(Baothanhhoa.vn) - Ngày 18-11, huyện Thiệu Hóa đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20-11-1982 - 20-11-2022) và biểu dương, khen thưởng các nhà giáo có thành tích xuất sắc giai đoạn 2017-2022.

Huyện Thiệu Hóa: Biểu dương các nhà giáo tiêu biểu, xuất sắc

Ngày 18-11, huyện Thiệu Hóa đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20-11-1982 - 20-11-2022) và biểu dương, khen thưởng các nhà giáo có thành tích xuất sắc giai đoạn 2017-2022.

Huyện Thiệu Hóa: Biểu dương các nhà giáo tiêu biểu, xuất sắc

Các đồng chí lãnh đạo huyện Thiệu Hóa chụp ảnh lưu niệm với các thế hệ nhà giáo.

Tại buổi lễ, các đại biểu đã ôn lại truyền thống, ý nghĩa lịch sử ngày Nhà giáo Việt Nam; tri ân những cống hiến của các thế hệ cán bộ, thầy cô giáo cho sự nghiệp giáo dục và đào tạo.

Những năm qua, đội ngũ cán bộ, giáo viên ngành Giáo dục và Đào tạo huyện Thiệu Hóa đã nỗ lực cố gắng, khắc phục khó khăn, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, đưa chất lượng giáo dục ngày càng đi lên. Toàn huyện có 1.867 nhà giáo, trong đó có 192 cán bộ quản lý. Mạng lưới trường, lớp được mở rộng, cơ sở vật chất được tăng cường đầu tư theo hướng đồng bộ, hiện đại và đạt chuẩn. Tỷ lệ trường học đạt chuẩn Quốc gia đạt 97%, xếp thứ 5 toàn tỉnh.

Năm học 2021-2022, huyện có 12 học sinh thi đậu vào Trường THPT Chuyên Lam Sơn, trong đó có 1 em đạt thủ khoa. Tỷ lệ học sinh thi đỗ vào các trường đại học, cao đẳng bình quân hằng năm đạt 85%.

Nhiều tập thể, cá nhân cán bộ, giáo viên được tặng thưởng Huân chương Lao động, Cờ thi đua của Chính phủ, UBND tỉnh, danh hiệu chiến sĩ thi đua, giáo viên giỏi các cấp.

Huyện Thiệu Hóa: Biểu dương các nhà giáo tiêu biểu, xuất sắc

Thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ, đồng chí Nguyễn Văn Biện, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện trao Bằng khen của Chính phủ cho Trường Tiểu học Thiệu Nguyên.

Huyện Thiệu Hóa: Biểu dương các nhà giáo tiêu biểu, xuất sắc

Đồng chí Nguyễn Thế Anh, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện trao Cờ thi đua của UBND tỉnh cho 3 tập thể dẫn đầu phong trào thi đua ngành Giáo dục và Đào tạo, năm học 2021-2022.

Tại buổi lễ, thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ, đồng chí Nguyễn Văn Biện, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Thiệu Hóa đã trao Bằng khen của Chính phủ cho Trường Tiểu học Thiệu Nguyên. Ngoài ra, 3 tập thể dẫn đầu phong trào thi đua ngành Giáo dục và Đào tạo, năm học 2021-2022 đã được UBND tỉnh tặng Cờ thi đua; các tập thể, cá nhân nhà giáo tiêu biểu, xuất sắc giai đoạn 2017-2022 cũng đã được nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh, Giấy khen của Chủ tịch UBND huyện Thiệu Hóa.

Thanh Mai


Thanh Mai

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]